คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
1. Modem รุ่นใดครับ
2. สายจาก Modem เสียบเข้า WR54GL ที่ช่องใดครับ (ช่อง WAN/Internet หรือว่า ช่อง LAN)
3. ได้ลอง Factory Reset ตัว WR54GL ทดสอบดูหรือยังครับ
2. สายจาก Modem เสียบเข้า WR54GL ที่ช่องใดครับ (ช่อง WAN/Internet หรือว่า ช่อง LAN)
3. ได้ลอง Factory Reset ตัว WR54GL ทดสอบดูหรือยังครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวนถามเรื่องความเร็วอินเทอร์เน็ตมานิดเดียวเองครับ
1. mordem ที่ใช้มันไม่รองรับ AP รุ่น wrt54gl ซึ่งไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันหรือเปล่า
อย่างอื่นก็คิดไม่ออกแล้วครับว่าเกิดจากอะไร
เลยอยากจะรบกวนพี่ๆใน pantip ช่วยแนะนำให้หน่อยได้ไหมครับ ว่ามันเป็นที่อะไร ap ที่ผมใช้ตอนนี้ chenal สัญญาณก็ไม่ชนกับใคร การตั้งค่าอื่นๆก็เป็น defult