อัพเดทความคืบหน้า กรณีไอโฟนงอ with Truemove H

จากกระทู้เครื่องงอเมื่อวันที่ 1 ธค ที่ผ่านมา
http://pantip.com/topic/32926786

ขอเล่าเป็น timeline ละกัน เพราะถ้าบรรยาย จขกท จะมึนเอง
1. เครื่องไอโฟน ที่ซื้อจากทรู งอ สาเหตุไม่แน่ชัด จกขท ก็ไม่อยากสรุป เอาเป็นว่าอ่านจากกระทู้เก่านะ
2.เบื้องต้น จขกทได้โทรไปปรึกษากับ apple ที่ SG โดย จนท apple บอกว่าให้ประสานงานกับ operator ที่ซื้อมา เพื่อที่ให้ทำการแทงเรื่องไปที่  engineer ของ apple เอง โดยทาง apple ได้เปิดเคสให้โดยให้ refer เลขเคสนี้กับทรูเลย จะได้เป็นเคสเดียวกัน

**** ตามปกติเมื่อเปิดเคส หรือติดตามอะไร ทาง apple จะส่งแบบสอบถามมาเพื่อประเมินความพึงพอใจเสมอๆ

3. จขกท ไปแจ้งเคลมที่ศูนย์ it friend service ที่ฟอร์จูนชั้น 3 จนท ก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ บอกว่าต้องส่งเรื่องกับทาง apple  จขกท ก็เลยให้ใช้เลขเคสเดียวกันที่เคยเปิดไปแล้ว จะได้ sync กัน
4. ผ่านไปอาทิตย์กว่า ก็ไม่มีอะไรตอบรับสนองมาจากทางทรู โทรจากเบอร์ที่ให้ไว้ก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง ศูนย์เปิดพร้อมห้าง กว่าจะมีคนรับก็เที่ยง-บ่าย โดย จนท ที่รับเรื่องบอกว่าได้แจ้งเรื่องไปกับ apple แล้ว เหลือแค่รอผล
5. จขกท ก็เลยโทรไปติดตามกับ apple เอง ผลออกมาว่า ยังไม่มีการส่งเรื่องมาจากทรูในเลขจ๊อบที่ refer จาก apple เลย
*** วันที่โทรไปเช็คกับ apple

6. พอวันศุกร์ จขกท ก็โทรไปที่ศูนยืฟอร์จูนอีกรอบ คนรับเรื่องบอกว่าดูข้อมูลใน CRM ไม่ได้ ต้องรอคนเปิดจ๊อบมาตามเอง ซึ่งตอนนี้ติดต่อคนนั้นไม่ได้ รอวันเสาร์จะตามให้แล้วแจ้งกลับ
ึ7. วันเสาร์ ไม่มีแจ้งกลับ จขกท โทรไปที่ศูนย์อีกรอบ บอกว่ายังติดต่อ จนทไม่ได้เลย รอวันจันทร์จะโทรบอก
8. จนวันนี้ จขกท โทรไปที่ศูนย์ทั้งวัน ย้ำว่าทั้งวัน ไม่มีคนรับสายแม้แต่สายเดียว (ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นรับสายมาตลอด)

9. ล่าสุด โทรไปเวลา 15.44 โทรเข้าเบอร์ 02 ที่ได้มาจาก CC 1331 ติด ก็เลยได้คุย พนักงานแจ้งว่าขอเวลาเช็ค จะติดต่อกลับอีกครึ่ง ชม
10. จนถึง ตอนนี้ (16.39) ยังไม่มีสายจากมนุษย์คนไหนโทรมาแจ้ง โทรไปเช็ค ก็ไม่รับสายเหมือนเดิม ทั้งเบอร์ 02 และเบอร์มือถือกลางของศูนย์

เดี๋ยวตอนเย็นไปออกกำลังที่เซ็นทรัลพระราม 9 จะเข้าไปตามถึง shop ละ ได้เรื่องยังไง เดี๋ยวจะมาบอกต่อ

ปล  คุณ intelligent ตามเรื่องให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่