(อ่านเนื้อหาก่อนนะคะ) ไอโฟนเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เราไปที่ icare ตึกคอมชลบุรีครั้งแรก แจ้งเครื่องเปิดไม่ติด ต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยมีค่าใช้จ่าย เพราะเครื่องหมดประกัน
พนักงานบอกเครื่องมีความชื้น ถ้าต้องการเปลี่ยนใหม่ให้รอ 3 สัปดาห์ แต่ถ้าไปตึกคอมพัทยา รอประมาณ 3-7 วัน เราเลยบอกจะไปพัทยา
แต่ก็ไม่ได้ไป เพราะมันไกลบ้าน ไม่มีเวลาสักที เลยตัดสินใจไปที่ชลบุรีอีกครั้ง ว่าถ้ารอก็จะรอ

พอครั้งที่ 2 ก็เกิดเรื่อง

เราเอาโทรศัพท์ไปเคลม พนักงานเอาเครื่องไปตรวจสอบในห้อง บอกอีก 30 นาทีค่อยมา พอถึงเวลาเราก็กลับมา พนักงานแจ้งว่า เครื่องชื้น และปัญหาคือ นอตหาย ทำให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ เราบอก ไม่เคยไปแกะที่ไหน ในเมื่อเราก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าแกะเครื่อง หรือ ซ่อม ทางบริษัทจะไม่ให้เครม พนักงานไม่ช่วยอะไรเลย บอกให้เราโทรหาบริษัทแอปเปิล 001800 4412904 อย่างเดียว พอโทรพนักงานแอปเปิลบอกคนละหน่วยงานกัน อันนั้นเป็นส่วนของฮาร์ดแวร์
ทำให้ได้คือ ฟีดแบล็คได้อย่างเดียว และ ให้โทรกลับโดยขอคุยกับเจ้าหน้าที่อีกที แต่ไม่รับรองว่าเราจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่า แล้วอย่างงี้ใครจะรับผิดชอบคะ

ถ้านอตหายแต่แรกจริงโดยเป็นความผิดของเรา ทำไม ตอนครั้งแรกพนักงานไม่แจ้งว่านอตหาย เครมไม่ได้ (มันทำให้มั่นใจว่าหายที่ไอแคร์)


หน่วยงานไหนเกี่ยวข้อง ช่วยเหลือเรื่องนี้ได้มั่งคะ แล้วติดต่อใครได้ รบกวนหน่อยเถอะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่