ปกติบ้านปิดไว้ไม่มีคนอยู่ก็จ่ายค่าเบอร์ 107บาททุกเดือนมานานกว่า 2ปี ล่าสุดมีบิลเรียกเก็บเดือนตุลาคม 214บาท นึกว่าเก็บยอดเบิ้ล โทรเข้า call center 0-2900-9000 เพื่อตรวจสอบ งงกว่าเดิมเมื่อได้รับทราบว่ามียอดที่ยังไม่ได้เรียกเก็บเดือนพฤศจิกายนอีก 469บาท แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ ได้คำตอบว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้โดยขอเบอร์โทรกลับไว้ซึ่งจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ15วัน ถามว่าระหว่างนี้ขอระงับเบอร์ไว้ก่อนได้ไหม คำตอบคือถ้าต้องการระงับเบอร์ต้องจ่ายเงินที่ค้างให้หมดก่อน ปกติชำระเงินโดยตัดบัญชีบัตรเครดิตซึ่งยอด 214บาทของเดือนตุลาคมตัดไปเรียบร้อยแล้ว รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
อยากสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์พื้นฐาน Trueไม่ได้ใช้แต่มีบิลเรียกเก็บ