ตอนนี้ผมอยู่ลอนดอนครับ ผมใช้ซิมของ 3
แบบ pay as you go แบบ 15 ปอนด์ เน็ตไม่อั้น ข้อความ 3000 ข้อความ โทร 300 นาที
ผมก็ใช้มาเรื่อยๆ แล้วก็หมดรอบเดือนครับ ผมก็ไป top up ที่ร้านแขกครับ
ก็โทรไป top up ตามปกติ
ต่อมาก็ใช้ได้ตามปกติอ่ะครับ เล่นเน็ตไรงี้ ใช้ได้ประมาณ 10-12 วัน
ก็มีข้อความเข้ามาว่า " You have spent 15 pound on Internet "
แล้วก็ตัดเน็ต ตัดโทรออก ของผมไปเลยอ่ะครับ
คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงตัด ทั้งๆที่ผมใช้แบบรายเดือน
มันต้องเลือกโปรตอน top up หรือปล่าวอ่ะครับ คือผมไม่รู้จริงๆ
ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เวลาออกไปข้างนอกก็ลำบากนิดหน่อยอ่ะครับ
รบกวนใครที่ทราบว่าเพราะอะไร ช่วยบอกผมด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ซิม Three ; pay as you go มีคำถามครับ ช่วยด้วยยย!!!
แบบ pay as you go แบบ 15 ปอนด์ เน็ตไม่อั้น ข้อความ 3000 ข้อความ โทร 300 นาที
ผมก็ใช้มาเรื่อยๆ แล้วก็หมดรอบเดือนครับ ผมก็ไป top up ที่ร้านแขกครับ
ก็โทรไป top up ตามปกติ
ต่อมาก็ใช้ได้ตามปกติอ่ะครับ เล่นเน็ตไรงี้ ใช้ได้ประมาณ 10-12 วัน
ก็มีข้อความเข้ามาว่า " You have spent 15 pound on Internet "
แล้วก็ตัดเน็ต ตัดโทรออก ของผมไปเลยอ่ะครับ
คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงตัด ทั้งๆที่ผมใช้แบบรายเดือน
มันต้องเลือกโปรตอน top up หรือปล่าวอ่ะครับ คือผมไม่รู้จริงๆ
ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เวลาออกไปข้างนอกก็ลำบากนิดหน่อยอ่ะครับ
รบกวนใครที่ทราบว่าเพราะอะไร ช่วยบอกผมด้วยครับ
ขอบคุณครับ