หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อีแต๋น.....ไฟฟ้า
กระทู้สนทนา
อนุรักษ์พลังงาน
เห็นว่าดีเลยมาแชร์ ตามนี้
เท่ห์มากเลยนาย ไฮบริดคันแรกของไทย
ขุมพลัง มอเตอร์ DC 48 v. พ่วงสายพานกับเกียร์เดิม หรือเลือกการขับเคลื่อนด้วยคูโบต้าเหมือนเดิม
แหล่งจ่ายพลัง แบต 48 v. / 12 v. อนุกรม 4 ลูก ชาร์จด้วยแผ่นซันเทค 4 แผ่น
ปรับเร็วช้าของรถด้วยคัตเอาท์ 2 ทาง ลงล่าง 24 v. ดันขึ้น 48 v. วิ่งได้จริง วิ่งแล้วที่บุรีรัมย์
เครดิตจากเฟส ของกูรูโซล่าเซลล์ ที่เป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ จขกท. มาตลอด
ปล. งบเฉพาะมอเตอร์ DC 48 v. 35,000.-
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ชวนคุณพบกับ Volvo XC60 โฉมใหม่ ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ชวนคุณพบกับ Volvo XC60 โฉมใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของป่าสนในแถบสแกนดิเนเวีย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42 · Volvo XC
Pantip Garage
GWM (Thailand) เปิดสเปกสุดล้ำของ “WEY G9” New-Generation Luxury MPV ยกระดับสู่ความล้ำสมัย
GWM (Thailand) เปิดสเปกสุดล้ำของ “WEY G9” New-Generation Luxury MPV ยกระดับสู่ความล้ำสมัย ด้วย Hi4 ระบบขับเคลื่อนไฮบริดสี่ล้ออัจฉริยะครั้งแรกของไทยพร้อมให้ชาวไทยสัมผัสพร้อมกัน 28 พฤศจิกายน
Pantip Garage
MG3 ผ่อนไม่ถึงสามพัน! ส่องโปรพิเศษส่งท้ายปีจาก MG โค้งสุดท้ายก่อน Motor Expo 2025
SAIC Motor CP และ MG Sales Thailand ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย จัดข้อเสนอพิเศษที่ครอบคลุมยนตรกรรมทุกขุมพลัง การขับเคลื่อน ทั้งกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า กลุ่มรถยนต์พลังงานทางเล
สมาชิกหมายเลข 8457357
อนาคตกำลังมาถึง NEW MAZDA 3 2027
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2897454 กระแสความนิยมในรถยนต์อเนกประสงค์เมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาทำให้ Mazda หันไปพัฒนารถครอสโอเวอร์เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง โดยเน้นหนักไปที่ขนาดและสมรรถนะ ค
สมาชิกหมายเลข 8930230
เครื่องซีวิค ช่วงล่างไทป์อาร์ ราคาบานทะโล่ Honda Prelude 2026
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2896419 หลังจากโดนรถยนต์ไฟฟ้าจีนแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาดจนทำให้ Honda ต้องปลุกความเป็นตัวตนของรถสปอร์ตด้วยการนำชื่อที่ทำให้นึกถึงรถคูเป้ในตำนานออกมาขัดเกลาใหม่
สมาชิกหมายเลข 8930230
“ตำนานแห่งผู้เฝ้าพลังชีวิต”
“ตำนานแห่งผู้เฝ้าพลังชีวิต” เรื่องเล่าจากหอสมุดโบราณ ที่เล่าถึงมนุษย์และพลังที่ทำให้ ‘ชีวิต’ เคลื่อนไหว ในกาลครั้งหนึ่งที่แสงไฟยังไม่เดินทางแทนแสงดาว มนุษย์ในยุคโบราณมีความเช
RichterzZ
ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?
Tsuit ที่สุดของเรื่องรีวิว ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?.มาแล้วกับตัวรถกระบะไฟฟ้า รุ่นแรกของ Toyota อย่าง Hilux TRAVO-e มาครั้งนี้ ถ้าเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8930230
มาสด้า ลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% นำเข้า MAZDA6e เอาใจลูกค้าชาวไทย เปิดตัวครั้งแรกในเวที “มอเตอร์เอ็กซ์โป 2025”
รายงานจากบริษัท มาสด้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรก เพื่อทำตลาดในประเทศไทย อย่าง“The All-Electric Mazda6e” ในงาน มหกรรมยานยนต์ หรือ มอเต
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไซค์ทำไมถึงใช้โซ่เฟืองโซ่มากกว่าสายพานครับ
โซ่มีดีกว่าสายพานยังไงครับในระบบขับเคลื่อนของมอเตอร์ไซค์ส่วนใหญ่ใช้ระบบโซ่สเตอร์มากกว่าสายพานพูลเลย์ ระบบโซ่ที่ใช้ในมอเตอร์ไซค์จะเป็นโซ่แบบลูกกลิ้งคือมีเฟืองโซ่หรือสเตอร์หน้าสเตอร์หลังซึ่งใช้กัน
สมาชิกหมายเลข 5480931
MG พารู้จัก 8 โหมดขับขี่ ก่อนเปิด ALL NEW MG3 HYBRID+ เร็วๆนี้
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย 
PonTripleP
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อนุรักษ์พลังงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อีแต๋น.....ไฟฟ้า
เท่ห์มากเลยนาย ไฮบริดคันแรกของไทย
ขุมพลัง มอเตอร์ DC 48 v. พ่วงสายพานกับเกียร์เดิม หรือเลือกการขับเคลื่อนด้วยคูโบต้าเหมือนเดิม
แหล่งจ่ายพลัง แบต 48 v. / 12 v. อนุกรม 4 ลูก ชาร์จด้วยแผ่นซันเทค 4 แผ่น
ปรับเร็วช้าของรถด้วยคัตเอาท์ 2 ทาง ลงล่าง 24 v. ดันขึ้น 48 v. วิ่งได้จริง วิ่งแล้วที่บุรีรัมย์
เครดิตจากเฟส ของกูรูโซล่าเซลล์ ที่เป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ จขกท. มาตลอด
ปล. งบเฉพาะมอเตอร์ DC 48 v. 35,000.-