เห็นว่าดีเลยมาแชร์ ตามนี้

เท่ห์มากเลยนาย ไฮบริดคันแรกของไทย

ขุมพลัง มอเตอร์ DC 48 v. พ่วงสายพานกับเกียร์เดิม หรือเลือกการขับเคลื่อนด้วยคูโบต้าเหมือนเดิม

แหล่งจ่ายพลัง แบต 48 v. / 12 v. อนุกรม 4 ลูก ชาร์จด้วยแผ่นซันเทค 4 แผ่น

ปรับเร็วช้าของรถด้วยคัตเอาท์ 2 ทาง ลงล่าง 24 v. ดันขึ้น 48 v. วิ่งได้จริง วิ่งแล้วที่บุรีรัมย์
เครดิตจากเฟส ของกูรูโซล่าเซลล์ ที่เป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ จขกท. มาตลอด
ปล. งบเฉพาะมอเตอร์ DC 48 v. 35,000.-
อีแต๋น.....ไฟฟ้า
เท่ห์มากเลยนาย ไฮบริดคันแรกของไทย
ขุมพลัง มอเตอร์ DC 48 v. พ่วงสายพานกับเกียร์เดิม หรือเลือกการขับเคลื่อนด้วยคูโบต้าเหมือนเดิม
แหล่งจ่ายพลัง แบต 48 v. / 12 v. อนุกรม 4 ลูก ชาร์จด้วยแผ่นซันเทค 4 แผ่น
ปรับเร็วช้าของรถด้วยคัตเอาท์ 2 ทาง ลงล่าง 24 v. ดันขึ้น 48 v. วิ่งได้จริง วิ่งแล้วที่บุรีรัมย์
เครดิตจากเฟส ของกูรูโซล่าเซลล์ ที่เป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ จขกท. มาตลอด
ปล. งบเฉพาะมอเตอร์ DC 48 v. 35,000.-