อีแต๋น.....ไฟฟ้า

กระทู้สนทนา
เห็นว่าดีเลยมาแชร์ ตามนี้

เท่ห์มากเลยนาย ไฮบริดคันแรกของไทย

ขุมพลัง มอเตอร์ DC 48 v. พ่วงสายพานกับเกียร์เดิม หรือเลือกการขับเคลื่อนด้วยคูโบต้าเหมือนเดิม

แหล่งจ่ายพลัง แบต 48 v. / 12 v. อนุกรม 4 ลูก ชาร์จด้วยแผ่นซันเทค 4 แผ่น

ปรับเร็วช้าของรถด้วยคัตเอาท์ 2 ทาง ลงล่าง 24 v. ดันขึ้น 48 v. วิ่งได้จริง วิ่งแล้วที่บุรีรัมย์

เครดิตจากเฟส ของกูรูโซล่าเซลล์ ที่เป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ จขกท. มาตลอด

ปล. งบเฉพาะมอเตอร์ DC 48 v. 35,000.-
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่