คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากข้อมูลข้างต้น หากเครื่องคุณสมาชิกหมายเลข 1941358 ยังไม่เคยผ่านการซ่อมหรือแกะเครื่องจากร้านค้าข้างนอกมาก่อน ต้นข้าว แนะนำให้นำเครื่อง iPhone5S , ใบเสร็จ/ใบรับเครื่อง พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อสำนักงานบริการลูกค้า สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือสาขาที่ให้ความช่วยเหลือ โดยตรวจสอบที่ :: http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
ซึ่งากอยู่ในระยะเวลารับประกัน และปัญหาดังกล่าวอยู่ในเงื่อนไกรรับประกันทางเจ้าหน้าที่จำทำการเคลมเครื่องใหม่ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ แต่หากตรวจสอบแล้ว ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทางเจ้าหน้าที่จะพิจารณาเคลมเครื่องแบบมีค่าใช้จ่ายได้นะคะ (ค่าเปลี่ยนเครื่อง 10,000 บาท
บาท โดยเจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย จะทำการตรวจสอบเครื่องก่อนพิจารณาการเคลมเครื่องให้อีกครั้งค่ะ)
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/ *เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*

ซึ่งากอยู่ในระยะเวลารับประกัน และปัญหาดังกล่าวอยู่ในเงื่อนไกรรับประกันทางเจ้าหน้าที่จำทำการเคลมเครื่องใหม่ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ แต่หากตรวจสอบแล้ว ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทางเจ้าหน้าที่จะพิจารณาเคลมเครื่องแบบมีค่าใช้จ่ายได้นะคะ (ค่าเปลี่ยนเครื่อง 10,000 บาท
บาท โดยเจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย จะทำการตรวจสอบเครื่องก่อนพิจารณาการเคลมเครื่องให้อีกครั้งค่ะ)


แสดงความคิดเห็น
ไอโฟน 5S หน้าจอมีสีม่วงตอนแรก แล้วก็มีจุดสีดำๆขึ้น สักพักเป็นเส้นๆ
เลยคิดว่ามันคงไม่เป็นอะไรมากหรอกมั้ง แต่ใช้ไปเรื่อยๆอีกหน้าจอ มีสีดำๆอยู่ ข้างๆแถบทางขวา เลยคิดว่าปีใหม่ว่างจะเอาไปให้ศุนย์ดู แต่ตอนนี้มันมีขึ้นมาเป็นเส้นๆ แถวยาวๆเต็มทั้งหน้าจอ แต่ยังสามารถ ทัชสกีนได้ แต่บางครั้งมันก็ค้าง ค้างนานมากๆเลยค่ะ ไปให้ร้านซ่อมโทรศัพท์ดู เค้าบอกว่าเราทำหน้าจอแตก แตกได้ยังไงอ่ะ คือหน้าจอไม่ได้มีรอยอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ ถามว่าซ่อมได้ไหมเค้าบอก4000 บาท เลยอยากรู้คะว่าถ้าส่งศูนย์ซ่อมมันจะราคาเท่าไรค้ะ เครื่องเป็นของดีแทคค้ะ แต่ดีแทคสาขาที่เราไปซื้อตอนนี้ปิดทำการไปแล้ว ทำยังไงดีคะะ เครื่องศูย์ดีแทค ยังมีประกันน