เหตุเกิดที่ โตโยต้า เฟรนชิป สาขา นวนคร
ในการเช็คระยะครั้งสุดท้ายได้เช็คระยะ ที่ 30,000 กิโลเมตร ครั้งนี้ จึงได้นำรถเข้าใช้บริการ เพื่อหวังจะเช็คระยะ 40,000 กม ตามกำหนด
พนักงาน ของสาขานี้ บอกว่า ระยะเวลามันเกิน 2 ปี(24 เดือน) มาแล้ว จะใช้คูปองฟรี ที่ระยะ 2ปี(40,000) ไม่ได้
จะขอดึงคูปอง 50,000 แทน ทั้งที่ ระยะ อยู่ที่ 41, 000 กม
ขอถามว่า
ตามความเข้าใจของท่าน 24 เดือน หมายความว่า ให้ไปเช็คภายใน 24 เดือน หรือว่า เกิน 24 เดือนแล้วค่อยไปเช็ค ทำไมพนักงานถึงบอกว่า คูปองเช็คระยะที่ 40,000(24 เดือน) มันหมดอายุไปแล้ว ไม่สามารถใช้ได้
อนึ่ง ถ้าต้องการร้องเรียน จะส่งคำร้องได้ที่ไหนบ้างครับ สงสัยมาก
เช็คระยะ 40,000 กิโลเมตร หรือ 2 ปี หมายความว่าอย่างไร
ในการเช็คระยะครั้งสุดท้ายได้เช็คระยะ ที่ 30,000 กิโลเมตร ครั้งนี้ จึงได้นำรถเข้าใช้บริการ เพื่อหวังจะเช็คระยะ 40,000 กม ตามกำหนด
พนักงาน ของสาขานี้ บอกว่า ระยะเวลามันเกิน 2 ปี(24 เดือน) มาแล้ว จะใช้คูปองฟรี ที่ระยะ 2ปี(40,000) ไม่ได้
จะขอดึงคูปอง 50,000 แทน ทั้งที่ ระยะ อยู่ที่ 41, 000 กม
ขอถามว่า
ตามความเข้าใจของท่าน 24 เดือน หมายความว่า ให้ไปเช็คภายใน 24 เดือน หรือว่า เกิน 24 เดือนแล้วค่อยไปเช็ค ทำไมพนักงานถึงบอกว่า คูปองเช็คระยะที่ 40,000(24 เดือน) มันหมดอายุไปแล้ว ไม่สามารถใช้ได้
อนึ่ง ถ้าต้องการร้องเรียน จะส่งคำร้องได้ที่ไหนบ้างครับ สงสัยมาก