เพิ่งเคยเจอครับ เล่นคอมมาตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ 35 เพิ่งเคยเจออะไรที่มันพิเศษแบบนี้ครับ
ก่อนอื่นผมโชว์รูปก่อนเลย
มันคือ Mechanical Keyboard นี่แหละครับ ใช้งานมาสักปีกว่ามั้ง จำวันซื้อไม่ค่อยได้ มันมีอาการเสียที่ ปุ่มตัว F มันกดไม่ติดครับ
พอมันเสียก็ดูวอยสิครับ ... ปรากฏดังรูป
คิดในใจ โอ้...สวรรค์ยังเข้าข้างประกันยังเหลือถึงเดือน 5 ปี 2015.... ว่าแล้วส่งเคลมดีกว่า
ส่งข้อความไปถามในเพจของบันลือ ชินอินเตอร์ พิมพพ์ซะยาว ได้คำตอบสั้น ๆ ห้วน ๆ มาดังนี้
ตอนนี้เริ่มคิดแล้วว่า เฮ้ยทำไมต้องไปฝากเคลมกับเจ้าอื่นด้วย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
ให้ส่งไปที่แอสแทรคก็ได้.... จัดแจงส่งไป แอสเทรค วันที่ 3 ธ.ค. วันที่ 4 ธ.ค. ของก็ถึง เร็วมากแปลกใจ EMS เหมือนกัน
พนักงานแอสเทรคโทรมาคุยดีมาก ว่าเขามีหน้าที่ส่งต่อเท่านั้นนะ เรื่องจะเคลมได้กลับมาเป็นของใหม่ หรือซ่อม
หรือ ได้กลับมาเป็นเงิน ขึ้นอยู่กับเจ้าของแบรนด์นะ ต้องรอประมาณ 1 เดือนนะ คือคุยดีให้รายละเอียดดีครับขอชื่นชม
อ่ะ...รอก็รอ ไม่ได้ว่าอะไร
มาวันนี้ 13 ธ.ค. พนักงานแอสเทรค โทรมาบอก ทางแบรนด์แจ้งมาว่าคีย์บอร์ดพี่ "ประกันหมดแล้วนะครับ"
ผมก็ถามกลับไปจะหมดได้ไงครับสติกเกอร์ประกันหมดเดือน 5 ปี 2015
เขาตอบกลับมาว่าเช็คจาก SN number หมดตั้งแต่เดือน 8 ปี 2014 แล้ว
ผมนี่ยืนขึ้นเลยครับ..... ไม่ได้ตามกระแสนะ ยืนขึ้นจริง ๆ เข้าใจอารมณ์เลยว่ามันยืนกันทำไม
ในใจคิดว่าเอากูแล้ว ได้ยินกิตติศัพท์มานานเจอกับตัวแล้วกู
ไม่รู้จะพูดว่ายังไงเลย บอกเขาว่างั้นส่งกลับมาให้ผมละกัน...
ของยังไม่มาครับ... แต่ขอระบายหน่อย
คุณจะติดประกันว่า 5/2015 ทำไมครับถ้าคงามจริงมันไม่ใช่
ติดทำไม ?
เพื่อความเท่ห์ ?
หรือแต้มปากาเมจิคผิดไปนิดนึง...?
หรือให้เด็กอนุบาลแถวบ้านมาช่วยแต้ม อยากแต้มเลขอะไรก็แต้มไป ???
ส่งข้อความไปถาม ไม่มีการตอบอะไรกลับมาครับ และถ้าตอบกลับมาคงเป็นคำตอบสั้นๆ ห้วน ๆ แบบที่ผมได้รับตอนแรก
มันเอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับแบบนี้ ติดประกันหลอกชาวบ้านหรือเปล่าครับ หรือประกันในไทยเป็นแบบนี้ต้องทำใจ ?
ผมเอามาแชร์เป็นประสบการณ์ครับ ถ้าเห็นสติกเกอร์ประกันของบริษัทนี้ก็คิดเอาเองว่าเชื่อได้ไหม
เห็นไหมครับว่าของเขาพิเศษจริง ๆ หาไม่ได้จากที่ไหนนะครับ
ตอนนี้รอของกลับมา คงต้องหาช่างซ่อมเอง พอกันทีครับกับ "บันลือ ชินอินเตอร์" ลาขาด
มาดูความพิเศษประกันของ บันลือ ชินอินเตอร์กันครับ
ก่อนอื่นผมโชว์รูปก่อนเลย
มันคือ Mechanical Keyboard นี่แหละครับ ใช้งานมาสักปีกว่ามั้ง จำวันซื้อไม่ค่อยได้ มันมีอาการเสียที่ ปุ่มตัว F มันกดไม่ติดครับ
พอมันเสียก็ดูวอยสิครับ ... ปรากฏดังรูป
คิดในใจ โอ้...สวรรค์ยังเข้าข้างประกันยังเหลือถึงเดือน 5 ปี 2015.... ว่าแล้วส่งเคลมดีกว่า
ส่งข้อความไปถามในเพจของบันลือ ชินอินเตอร์ พิมพพ์ซะยาว ได้คำตอบสั้น ๆ ห้วน ๆ มาดังนี้
ตอนนี้เริ่มคิดแล้วว่า เฮ้ยทำไมต้องไปฝากเคลมกับเจ้าอื่นด้วย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
ให้ส่งไปที่แอสแทรคก็ได้.... จัดแจงส่งไป แอสเทรค วันที่ 3 ธ.ค. วันที่ 4 ธ.ค. ของก็ถึง เร็วมากแปลกใจ EMS เหมือนกัน
พนักงานแอสเทรคโทรมาคุยดีมาก ว่าเขามีหน้าที่ส่งต่อเท่านั้นนะ เรื่องจะเคลมได้กลับมาเป็นของใหม่ หรือซ่อม
หรือ ได้กลับมาเป็นเงิน ขึ้นอยู่กับเจ้าของแบรนด์นะ ต้องรอประมาณ 1 เดือนนะ คือคุยดีให้รายละเอียดดีครับขอชื่นชม
อ่ะ...รอก็รอ ไม่ได้ว่าอะไร
มาวันนี้ 13 ธ.ค. พนักงานแอสเทรค โทรมาบอก ทางแบรนด์แจ้งมาว่าคีย์บอร์ดพี่ "ประกันหมดแล้วนะครับ"
ผมก็ถามกลับไปจะหมดได้ไงครับสติกเกอร์ประกันหมดเดือน 5 ปี 2015
เขาตอบกลับมาว่าเช็คจาก SN number หมดตั้งแต่เดือน 8 ปี 2014 แล้ว
ผมนี่ยืนขึ้นเลยครับ..... ไม่ได้ตามกระแสนะ ยืนขึ้นจริง ๆ เข้าใจอารมณ์เลยว่ามันยืนกันทำไม
ในใจคิดว่าเอากูแล้ว ได้ยินกิตติศัพท์มานานเจอกับตัวแล้วกู
ไม่รู้จะพูดว่ายังไงเลย บอกเขาว่างั้นส่งกลับมาให้ผมละกัน...
ของยังไม่มาครับ... แต่ขอระบายหน่อย
คุณจะติดประกันว่า 5/2015 ทำไมครับถ้าคงามจริงมันไม่ใช่
ติดทำไม ?
เพื่อความเท่ห์ ?
หรือแต้มปากาเมจิคผิดไปนิดนึง...?
หรือให้เด็กอนุบาลแถวบ้านมาช่วยแต้ม อยากแต้มเลขอะไรก็แต้มไป ???
ส่งข้อความไปถาม ไม่มีการตอบอะไรกลับมาครับ และถ้าตอบกลับมาคงเป็นคำตอบสั้นๆ ห้วน ๆ แบบที่ผมได้รับตอนแรก
มันเอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับแบบนี้ ติดประกันหลอกชาวบ้านหรือเปล่าครับ หรือประกันในไทยเป็นแบบนี้ต้องทำใจ ?
ผมเอามาแชร์เป็นประสบการณ์ครับ ถ้าเห็นสติกเกอร์ประกันของบริษัทนี้ก็คิดเอาเองว่าเชื่อได้ไหม
เห็นไหมครับว่าของเขาพิเศษจริง ๆ หาไม่ได้จากที่ไหนนะครับ
ตอนนี้รอของกลับมา คงต้องหาช่างซ่อมเอง พอกันทีครับกับ "บันลือ ชินอินเตอร์" ลาขาด