อยากได้ไอเดียเจ๋งๆจัดกิจกรรมในออฟฟิศ

เริ่มต้นกันด้วยลักษณะงานของแต่ละคนในออฟฟิศจะยุ่งกันมาก และเป็นงานที่ไม่ค่อยได้อยู่กับโต๊ะประจำค่ะ

ทำให้แต่ละคนไม่มีใจจะมานั่งจัดนู่นนี่นั่นบนโต๊ะให้เป็นระเบียบ มันก็เลยค่อนข้างจะรกถึงรกมากกกกก

โต๊ะทำงานเลยเกือบจะกลายเป็นกองขยะไปแล้ว

แถมพนักงาน99%เป็น ผช เลยอาจจะไม่ค่อยสนใจเรื่องหยุมหยิมนัก(มั้ง)

ที่บริษัทมีกิจกรรม 5ส  นะคะ แต่ไม่ค่อยจะมีคนใส่ใจเลย ทำให้กิจกรรม 5ส มันแป้กไป

เลยอยากจัดกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนเต็มใจเข้าร่วม แล้วก็รู้สึกสนุกไปกับมันด้วยได้  

แล้วได้ของแถมเป็นโต๊ะทำงานกลับมาเหมือนเดิม

ใครมีไอเดียเจ๋งๆแนะนำบ้างไหมคะ หรือออฟฟิศของใครทำกิจกรรมยังไงบ้าง ช่วยแชร์หน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่