ใครเคยเจอ เว็ป lazada ส่งสินค้าให้ผิดบ้าง?

เราเขียนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลย ถ้าไม่ค่อยเข้าใจตรงไหนต้องขออภัยไว้ด้วยนะ แต่เราอยากรู้ว่ามีใครโดนแบบเราบ้าง และควรทำอย่างไรต่อไปดี
เราพึ่งสั่งซื้อของในเว็ปไปเป็นที่ม้วนผมอันเล็กกับอันใหญ่ พอสองวันต่อมาเราได้รับอีเมลจากเว็ปแจ้งว่ากำลังดำเนินการส่งที่ม้วนผมอันเล็ก เราก็แจ้งที่บ้านไว้ว่าจะมีของมาส่ง โดยเราก็ฝากเงินเราไว้กับที่บ้านไว้แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร พอวันต่อมาเราได้รับอีเมลแจ้งว่ากำลังดำเนินการส่งที่ม้วนผมอันใหญ่ เราก็บอกที่บ้านไว้ตามเคย พอเรากลับมาจากที่ทำงานกลับมาบ้าน คนที่บ้านก็บอกว่ามีของส่งมา เราก็รีบดู ปรากฎว่ามันเป็นแปรงม้วนผม ไม่ใช่ที่ม้วนผม แต่ราคาเท่ากันกับที่ม้วนผมที่เราสั่งเอาไว้ เราเลยรีบโทรไปหาเว็ปนั้นเพื่อแจ้งว่าส่งสินค้ามาไม่ถูกต้อง พนักงานก็รับสายและแจ้งให้เราดำเนินการตามที่บอก โดยนำสินค้าส่งคืนให้ทางคลังสินค้าผ่าน ems และนำสลิปค่า ems ถ่ายรูปไว้และถ่ายรูปหน้าบัญชีเงินฝากเรา ส่งให้ทางอีเมลที่เค้าแจ้งเราไว้ เราก็ทำตามทุกอย่างที่เจ้าหน้าที่แจ้ง แล้วเราก้อทำใบแจ้งคืนสินค้าไปด้วย เราทำตามทุกอย่าง อีเมลก็แจ้งมาว่าได้รับเรื่องการคืนสินค้าเราแล้ว จะรีบตรวจสอบ พออีกสองวันต่อมา เราได้รับอีเมลแจ้งว่าทางบริษัทกำลังดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าให้ จะทำการภายใน 4-7 วันทำการ ตอนนี้ผ่านมา 4 วัน วันนี้วันที่ 5 เราไปที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อเช็คยอดเงิน ปรากฎว่ายังเหมือนเดิม ไม่มีการโอนเงินอะไรเข้ามา ทั้งค่าสินค้าและค่าอีเอ็มเอสเรายังไม่ได้รับสักอย่าง เรื่องก็นานมาสองอาทิตย์แล้ว เราโทรไปเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ lazada เป็นสิบๆรอบก็ไม่มีใครมารับสายเราเลยสักครั้งเดียว บอกเลยว่าเรารู้สึกแย่มากนะกับการบริการของ lazada ครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย เข็ดมากค่ะ ใครเป็นเหมือนเราบ้างไหม? เราควรทำอย่างไรต่อไปดี?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่