นี่หรือAIS ระบบไม่ดีหรือโกงประชาชน

ขณะนี้เวลา 22.50 น. ฝากบอก บ.ais เทเลวิซ และบริษัทห่านเหวในเครือทั้งหลาย บริษัทใหญ่แต่ระบบเสื่อมมากจริงๆ ใครอยากใช้ก็ใช้แต่ชั้นจะไม่ให้ทั้งตระกูลใช้แล้ว!!!!เรื่องมีดังนี้
1. เราและแฟนแจ้งปิดเบอร์ไปวันที่ 1กันยายน2557 โดยมีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เขียนเอกสาร เซนเอกสาร และยืนยันกับคอลเซ็นเตอร์ ที่ เทเลวิซสาขาฉะเชิงเทรา ทำเรื่องเสร็จสัญญานโดนตัดทันที!!
2.วันนี้ 12/12/2557 มีใบแจ้งค่าบริการค้างของแฟนจากเดือนกย.492.20บ. เรียกเก็บมา
3.โทรไปcallcenter AIS สอบถามชื่อคุณพิมดาว แจ้งว่าเป็นยอดค้างก่อนการปิดเบอร์ค่าใช้จ่าย4วันคิดเต็มรอบบิล หลังจากตัดสัญญานทันที!! ประชาชนทั่วไป สัญญานตัดคือปิดเบอร์เราแล้ว เข้าใจถูกมั้ย ค่าใช้จ่ายก็เคลียร์หมด ยืนยันกับเจ้าหน้าที่แล้ว ทำไมมาวันนี้มาบอกว่าต้องจ่าย ทำไมไม่คิด4วันนั้นตั้งแต่ตอนนั้น??
4. ที่อึ้งไปกว่านั้น!! เมื่อเชคสเตตัสเบอร์เราที่ทำเรื่องปิดไปพร้อมกัน! ปรากฏว่า มียอดค้างชำระอีก3เดือน!! อาวเห้ย วันนั้น1กย.เอกสารที่ทำไปคืออะไร!! คุณพิมดาวบอกยังไม่เห็นเอกสาร และบอกอีกว่า"เทเลวิซปิดเบอร์ไม่ได้" แล้วไอ่ที่เขียนที่เซนที่คุยกับคอล นั่นคืออะไร! อึ้งเลยคร่าาาาา แม่เจ้า ถ้าเหตุผลคือเทเลวิซปิดเบอร์ไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งแล้วให้เขียนเอกสารเพื่อ?? คุยกับคอลเพื่อ?? ถ่ายบัตรเพื่อ?? มันบอกไม่เรียกเก็บเงินเราแต่...แต่ๆๆ เครดิตกุปะ
พรุ่งนี้ เทเลวิซฉะเชิงเทราเจอจัดหนักแน่!!! ถ้าคืนนี้ไม่ติดว่าดึกนะหึและที่มากไปกว่านั้น ระบบๆๆ อยากจะถามหาระบบจากบริษัทใหญ่โตระดับชาติ ระบบอยุ่ไหน ติดต่อคอลส่วนกลางเพื่อแจ้งปิดเบอร์ แต่มาบอกว่าแค่ระงับสัญญาน...! เทเลวิซเป็นในเครือแต่ทำงานไม่มีระบบที่ดีหรอ เปิดเทเลวิซเพื่อขายโทรศัพท์ เก็บเงิน ไม่รับผิดชอบเรื่องบริการ รับเรื่องไปส่งๆ ใช่ไหม?? บอกตรงๆ รู้สึกขยะแขยงมากค่ะAIS !!!!!
รู้สึกเสียความรู้สึกมากจริงๆ ไม่คิดเลยว่าจะโดนแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่