สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อาจจะมีบางตัวที่ยังรอต่อสัญญากับอั้มอยู่ แบรนด์ใหญ่ๆก็น่าจะซัลซิล และก็โตโยต้า คาดว่าปีหน้าจะมีโฆษณาของ2แบรนด์นี้แน่นอน ส่วนแบรนด์ที่รักกันมานาน อย่างมิสทีน ก็ถ่ายไปแล้ว1ตัว รอออนแอร์ ทเวล์ฟพลัส ปีนี้ก็มีไป2ตัว แต่ออนไปช่วงกลางๆปี และก็มีของช่อง ที่เป็นAmbrassador อยู่2ตัว คือถึงใจถึงอารมณ์ กับ คัดแล้วคัดอีก ส่วนแบรนด์อื่นๆไม่แน่ใจเท่าไหร่ เพราะตอนนี้สิ้นปี อยู่ในช่วงหมดสัญญา ต้องรอปีหน้าว่าจะมีแบรนด์ใหม่ๆ ติดต่ออั้มมากี่ตัว นอกเหนือจาก 3แบรนด์หลักๆที่อั้มเป็นพรีฯมาเกือบ10ปี คือมิสทีน11ปี,ทเวล์ฟพลัส 5ปี ,ซัลซิน(หมดสัญญา ต่อปีหน้า) 7ปี
ปล.ตั้งแต่อั้มดังขึ้นมาเมื่อ11ปีก่อน อั้มมีพรีเซ็นเตอร์ปีนึง ไม่เคยต่ำกว่า 5แบรนด์ !!!!แบรนด์สินค้า 1แบรนด์ อาจมีหลายตัว/ปี คืออั้มไม่ได้มาแนวเยอะมากปีนึงเป็น20ตัวอะไร แบบปีนึงแพนเค้ก กับ ณเดช เคยทำไว้ แต่อั้มมีเฉลี่ยๆที่ลำดับต้นๆ ตลอด11ปี และพอสิ้นปีประเมินรายได้ต่อปีอั้มจะเยอะสุด เพราะค่าเฉลี่ยค่าตัวต่อชิ้นสูงที่สุด อย่างปีที่อั้มมีโฆษณาเยอะๆ เท่าที่เป็นFC มา ตะมี ปี52 (9ชิ้น)กับปี 55 (ปี55 มี18ชิ้น) และปีอื่นๆก็เฉลี่ย 7-9ชิ้น ตลอด จำนวนความหลากหลายในการเป็นพรีฯสินค้าอาจไม่หลากหลายเท่าพวกญาญ่า,ชมพู่ แต่ถ้านับความผูกพันธ์กับแบรนด์สินค้าแบรนด์นั้นๆ ที่เป็นพรีฯมายาวนานได้ขนาดนั้น เช่นมิสทีน10ปี ซัลซิล7ปี อั้มกินขาด
ตอบจขกท น้อยลงไหม ? น้อยลงครับ อันนี้ต้องยอมรับ แต่ชดเชยด้วยค่าตัวที่สูงขึ้น ผลลัพท์ก็คือทำงานน้อยลง ได้เงินมากขึ้น จำนวนพรีฯน้อยลง แต่ค่าตัวสูงขึ้น ไม่ต้องรับเยอะเหมือนสมัยก่อน แต่ได้เงินเท่าเดิม หรืออาจจะมากขึ้น มันคือหลักการการทำงานของซุปเปอร์สตาร์ ได้ยินมาว่าเบิร์ดก็ใช้หลักการนี้เหมือนกัน ด้วยวัยด้วยก็ต้องยอมรับความจริงส่วนนี้ แต่แบรนด์สินค้าหลายๆแบรนด์ก็ยังไว้ใจเลือกให้เป็นพรีฯ นอกจากภาพลักษณ์ที่ต้องสวยงามแล้ว ชื่อดสียงที่เป็นอันดับ1 มันใช้วัดฐานความนิยมในตัวอั้มในการที่จะมีpower ต่อผู้บริโภคด้วย และปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่า อั้มคืออันดับ1 ในทุกด้านของความนิยมจากประชาชน ทรงอิทธิพลมากที่สุด มีกระแสทั้งโซเชียลและสื่อหลัก การที่จ้างอั้มในระดับ12ล้าน/ชิ้น ถือว่าคุ้มค่า ดีกว่าจากพวกรองๆลงมา ค่าตัวถูกกว่า แต่ไม่มีpowerต่อตลาดเท่าอั้ม อั้มก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอยู่ดี
ปล.ตั้งแต่อั้มดังขึ้นมาเมื่อ11ปีก่อน อั้มมีพรีเซ็นเตอร์ปีนึง ไม่เคยต่ำกว่า 5แบรนด์ !!!!แบรนด์สินค้า 1แบรนด์ อาจมีหลายตัว/ปี คืออั้มไม่ได้มาแนวเยอะมากปีนึงเป็น20ตัวอะไร แบบปีนึงแพนเค้ก กับ ณเดช เคยทำไว้ แต่อั้มมีเฉลี่ยๆที่ลำดับต้นๆ ตลอด11ปี และพอสิ้นปีประเมินรายได้ต่อปีอั้มจะเยอะสุด เพราะค่าเฉลี่ยค่าตัวต่อชิ้นสูงที่สุด อย่างปีที่อั้มมีโฆษณาเยอะๆ เท่าที่เป็นFC มา ตะมี ปี52 (9ชิ้น)กับปี 55 (ปี55 มี18ชิ้น) และปีอื่นๆก็เฉลี่ย 7-9ชิ้น ตลอด จำนวนความหลากหลายในการเป็นพรีฯสินค้าอาจไม่หลากหลายเท่าพวกญาญ่า,ชมพู่ แต่ถ้านับความผูกพันธ์กับแบรนด์สินค้าแบรนด์นั้นๆ ที่เป็นพรีฯมายาวนานได้ขนาดนั้น เช่นมิสทีน10ปี ซัลซิล7ปี อั้มกินขาด
ตอบจขกท น้อยลงไหม ? น้อยลงครับ อันนี้ต้องยอมรับ แต่ชดเชยด้วยค่าตัวที่สูงขึ้น ผลลัพท์ก็คือทำงานน้อยลง ได้เงินมากขึ้น จำนวนพรีฯน้อยลง แต่ค่าตัวสูงขึ้น ไม่ต้องรับเยอะเหมือนสมัยก่อน แต่ได้เงินเท่าเดิม หรืออาจจะมากขึ้น มันคือหลักการการทำงานของซุปเปอร์สตาร์ ได้ยินมาว่าเบิร์ดก็ใช้หลักการนี้เหมือนกัน ด้วยวัยด้วยก็ต้องยอมรับความจริงส่วนนี้ แต่แบรนด์สินค้าหลายๆแบรนด์ก็ยังไว้ใจเลือกให้เป็นพรีฯ นอกจากภาพลักษณ์ที่ต้องสวยงามแล้ว ชื่อดสียงที่เป็นอันดับ1 มันใช้วัดฐานความนิยมในตัวอั้มในการที่จะมีpower ต่อผู้บริโภคด้วย และปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่า อั้มคืออันดับ1 ในทุกด้านของความนิยมจากประชาชน ทรงอิทธิพลมากที่สุด มีกระแสทั้งโซเชียลและสื่อหลัก การที่จ้างอั้มในระดับ12ล้าน/ชิ้น ถือว่าคุ้มค่า ดีกว่าจากพวกรองๆลงมา ค่าตัวถูกกว่า แต่ไม่มีpowerต่อตลาดเท่าอั้ม อั้มก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอยู่ดี
แสดงความคิดเห็น
อั้ม พัชราภา กับงานพรีเซนเตอร์ น้อยลงรึเปล่าคะ?