Truemove H ครับ ยกเลิกเบอร์ วันสุดท้ายของโปรลด 50% นี่จะคิดค่าบริการเต็มเลยเหรอครับ แบบนี้เรียกเอาเปรียบไหมครับ

กระทู้คำถาม
ซื้อ iPad มาได้เบอร์ + โปรค่าบริการลด 50 % มา ผมก็จ่ายปกติทุกเดือนๆ
พอหมดโปร ไปขอยกเลิกเบอร์ พนักงานก็เสนอต่อโปรให้ ทีละ 3 เดือน 6 เดือน ก็เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ

จนมารอบล่าสุดพอหมดโปรที่ต่อให้ ซึ่งหมดวันที่ 1/8/2014 ผมก็ไปยกเลิกเบอร์วันที่ 31/07/2014
พนักงานที่ Shop ก็ยกเลิกให้ตามปกติ และคิดค่าบริการเดือนสุดท้ายลด 50% ตามโปรที่มีอยู่
ซึ่งเรื่องก็ควรจบด้วยดี

แต่

เดือนต่อมาดันมีใบแจ้งหนี้มาอีก ว่าเดือนสุดท้ายคิดราคาเต็ม ต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณ 400 กว่าบาท -*-
เลยไปติดต่อ Shop อีกรอบ พนักงานก็แจ้งว่า น่าจะเป็นการคิดผิด จะทำเรื่องยกเลิกให้ ซึ่งผมก็โอเค

แต่พอมาวันนี้มีจดหมายแจ้งหนี้มาอีกจากฝ่ายกฎหมายว่า ถ้าไม่จ่ายจะดำเนินการตามกฎหมาย -*-
เลยไปติดต่อ Shop วันนี้ สิ่งที่พนักงานบอกทำให้ข้องใจมากครับ

พนักงาน : ยังไงคุณลูกค้าก็ต้องจ่ายเพิ่ม -*- ยกเลิกวันสุดท้ายของโปร รอบเดือนนั้นจะคิดราคาเต็ม
ผม : ทำไมตอนมาปิดเบอร์ไม่บอก ผมจะได้มายกเลิกวันรุ่งขี้น
พนักงาน : ถ้ามายกเลิกวันรุ่งขึ้น หลังจากหมดโปร ก็โดนคิดรอบบิลถัดไปราคาเต็มอยู่ดี
ผม : ทำไมตอนมาปิดเบอร์ไม่แจ้งแบบนี้ล่ะ คิดราคา 50 % แล้วปิดเบอร์ทำไม
พนักงาน : Policy ใหม่เป็นแบบนี้ครับ

สรุป คือหมดโปรปุ๊บ ถ้าไม่ใช้ต่อ ไม่ว่าจะยกเลิดยังไงก็จะพยายามคิดเงินราคาเต็มเหรอครับ Truemove H แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ

สุดท้าย พนักงานก็รับเรื่องไป แล้วจะแจ้งผลกลับ (ซึ่งรอบก่อนตอนไปถามครั้งแรก ก็บอกจะแจ้งกลับเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งอะไรกลับมา -*-)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่