
เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 /5/57 ได้ไปศูนย์ดีแทค ที่ฟิวเจอร์ ปาร์ครังสิต ไปสอบถามเรื่องโปร และเครื่อง ไลอ้อน ของดีแทค
ดิฉัน สอบถามว่า ถ้ามี 2 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์ และรายเดือนอยู่แล้ว 1 เบอร์ สามารถเปลี่ยนโปรและรับเครื่องได้ไหม
พนักงาน ได้ครับ ถ้าโปร 399 ชำระล่วงหน้า 10 เดือน
ถ้าโปร 599 ชำระล่วงหน้า 6 เดือน โดยทั้งสองเบอร์ติดสัญญา 6 เดือน
ดิฉัน ตกลง ขอรับ 2 เครื่อง เปลี่ยนโปร ทั้ง 2 เบอร์ และหลัง 6 เดือน มาเปลี่ยนโปรได้ใช่ไหมคะ
พนักงาน ใช่ครับมาเปลียนโปรใหม่ได้ จะเป็นรายเดือน หรือ กลับไปเติมเงินก้อได้
และพนักงานเอาสัญญามาให้เซ็นต์ 2 ฉบับ ในนั้นเขียนติดสัญญา 6 เดือน พร้อมมีปากกาสีแดงวงไว้
พอเมื่อ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมานึกขี้นได้ครบ 6 เดือนแล้ว จึงไปฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า
พี่เข้าใจผิดไปเอง? แล้วในสัญญาที่มีเขียน 6 เดือนเพื่อ? เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกมีการบันทึกข้อมูลไว้ติดสัญญา 1 ปี
อยากให้เจ้าหน้าที่ดีแทคเข้ามาหน่อย พร้อมส่งเอกสารสัญญาให้ทางคุณตรวจสอบว่าดิฉันไม่ได้ตาฝาด ในสัญญา
เขียนไว้แบบนั้นจริง จริง และขอเสนอแนะว่าให้ปรับปรุงการบริการของเจ้าหน้าที่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ให้ดีขึ้น
ดีแทค คุณบอกลูกค้าเข้าใจผิดไปเองหรือ?
ดิฉัน สอบถามว่า ถ้ามี 2 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์ และรายเดือนอยู่แล้ว 1 เบอร์ สามารถเปลี่ยนโปรและรับเครื่องได้ไหม
พนักงาน ได้ครับ ถ้าโปร 399 ชำระล่วงหน้า 10 เดือน
ถ้าโปร 599 ชำระล่วงหน้า 6 เดือน โดยทั้งสองเบอร์ติดสัญญา 6 เดือน
ดิฉัน ตกลง ขอรับ 2 เครื่อง เปลี่ยนโปร ทั้ง 2 เบอร์ และหลัง 6 เดือน มาเปลี่ยนโปรได้ใช่ไหมคะ
พนักงาน ใช่ครับมาเปลียนโปรใหม่ได้ จะเป็นรายเดือน หรือ กลับไปเติมเงินก้อได้
และพนักงานเอาสัญญามาให้เซ็นต์ 2 ฉบับ ในนั้นเขียนติดสัญญา 6 เดือน พร้อมมีปากกาสีแดงวงไว้
พอเมื่อ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมานึกขี้นได้ครบ 6 เดือนแล้ว จึงไปฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า
พี่เข้าใจผิดไปเอง? แล้วในสัญญาที่มีเขียน 6 เดือนเพื่อ? เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกมีการบันทึกข้อมูลไว้ติดสัญญา 1 ปี
อยากให้เจ้าหน้าที่ดีแทคเข้ามาหน่อย พร้อมส่งเอกสารสัญญาให้ทางคุณตรวจสอบว่าดิฉันไม่ได้ตาฝาด ในสัญญา
เขียนไว้แบบนั้นจริง จริง และขอเสนอแนะว่าให้ปรับปรุงการบริการของเจ้าหน้าที่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ให้ดีขึ้น