ดีแทค คุณบอกลูกค้าเข้าใจผิดไปเองหรือ?

กระทู้สนทนา
เศร้า เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 /5/57 ได้ไปศูนย์ดีแทค ที่ฟิวเจอร์ ปาร์ครังสิต ไปสอบถามเรื่องโปร และเครื่อง ไลอ้อน ของดีแทค
ดิฉัน    สอบถามว่า ถ้ามี 2 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์ และรายเดือนอยู่แล้ว 1 เบอร์ สามารถเปลี่ยนโปรและรับเครื่องได้ไหม
พนักงาน  ได้ครับ ถ้าโปร 399 ชำระล่วงหน้า 10 เดือน
                       ถ้าโปร 599 ชำระล่วงหน้า   6 เดือน  โดยทั้งสองเบอร์ติดสัญญา 6 เดือน
ดิฉัน     ตกลง ขอรับ 2 เครื่อง เปลี่ยนโปร ทั้ง 2 เบอร์  และหลัง 6 เดือน มาเปลี่ยนโปรได้ใช่ไหมคะ
พนักงาน    ใช่ครับมาเปลียนโปรใหม่ได้ จะเป็นรายเดือน หรือ กลับไปเติมเงินก้อได้
และพนักงานเอาสัญญามาให้เซ็นต์ 2 ฉบับ ในนั้นเขียนติดสัญญา 6 เดือน พร้อมมีปากกาสีแดงวงไว้
พอเมื่อ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมานึกขี้นได้ครบ 6 เดือนแล้ว จึงไปฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า
พี่เข้าใจผิดไปเอง?  แล้วในสัญญาที่มีเขียน 6 เดือนเพื่อ?  เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกมีการบันทึกข้อมูลไว้ติดสัญญา 1 ปี
อยากให้เจ้าหน้าที่ดีแทคเข้ามาหน่อย พร้อมส่งเอกสารสัญญาให้ทางคุณตรวจสอบว่าดิฉันไม่ได้ตาฝาด ในสัญญา
เขียนไว้แบบนั้นจริง จริง และขอเสนอแนะว่าให้ปรับปรุงการบริการของเจ้าหน้าที่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ให้ดีขึ้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่