note3 lte ซ่อมแล้วซ่อมอีก

กระทู้คำถาม
ขอรบกวนสอบถาน มนะครับ เริ่มแรก ผมซื้อnote3 lte มาจากมาบุญครองเครื่องซ่อมศูนย์ ใช้ไปได้10วัน อาการออกชาตแบตไม่เข้า ผมส่งซ่อมที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า รอรับเครื่อง6วัน (พนักงานไม่โทรมาบอกด้วย ต้องถามเอง ตอบกลับมาว่าส่งข้อความให้แล้ว ถามจริงๆ มือถือกูอยู่กับนะ เบอบ้านก็ให้ไว้ จะไปรู้ข้อความได้ไง ) พอซ่อมเสร็จเอากลับบ้านมา สังเกตุเห็นสัญญานมือถือไม่ขึ้น โทรเข้าออกไม่ได้ เอาละพังอีก !!! ลองเปลี่ยนซิมกับเพื่อนดู ปัญหาอยุ่ที่เครื่องเช็คแล้ว ทำไงล่ะ เอาไปซ่อมต่อครับ คราวนี้ไป สีลม อาคารบุญมิตร เพราะต้องใช้เครื่อง ช่างก็ซ่อมให้แปปเดียวเสร็จ (ปัญหานี้คือช่างที่ซ่อมครั้งแรกไม่เช็คให้เรียบร้องก่อนส่งเครื่องคืนลูกค้า) ok ไม่เป็นไร หยวนๆกันไป พอมาวันนี้ อดไม่ไหวที่ต้องระบาย ปัญหาเดิมกลับมาอีกแล้วครับ ซาตแบตไม่เข้า รูปสายฟ้าขึ้น แต่เปอร์เซ็นแบต ไม่ขึ้น ค่อยๆลดๆ ทำไงล่ะครับทีนี้ พังรอบที่3 สรุปคือ ต้องไปสีลมอีกแล้วเรอะ (จะไปพุ้งนี้) ซัมซุงจะรับผิดชอบอะไรมั๊ย ถ้าหากคราวนี้ซ่อมแล้วไม่หาย หรือ หายแล้วจะเป็นอีก ทำไง เปลี่ยนเครื่องได้มั๊ย หรือให้ใช้ไปซ่อมไป ผมเสียเวลา เสียเงินนะ ไปกลับทีนึงก็300 ส่วนตัวไม่ได้ว่าอะไรนะ รุ่นนี้ใช้ดีจริง ผมใช้ซังซุงมาหลายรุ่นแล้วไม่เคยเจอปัญหา มาเจอเครื่องนี้พิการแต่กำเนิด บอกได้คำเดียว ห่วย ครับ ปล. เรื่องลองเปลี่ยนสายชาตอะไรพวกนี้ผมทำหมดล่ะครับ เป็นที่เครื่องมีปัญหา!!!  เครื่องนี้ใช้มาได้1เดือนเศษ แค่นั้นเองเศร้าเศร้าเศร้าเศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่