แบตตารี่ Note 8 เสื่อม แต่ศูนย์ sumsung บอกว่าเป็นที่ขั้ว

กระทู้คำถาม
ตอนแรกไปที่ศูนย์ ผมบอกว่าแบต มันวูบ แล้วจอกระพริบ สัญญาณหาย  พนักงานแจ้งว่าต้องตรวจสอบก่อนว่า เป็นที่ app รึเปล่าจะขอล้างเครื่องผมใหม่ ผมเลยบอกว่าไม่ลบครับ เป็นปัญหาที่แบต ชัวร์ เพราะของเพื่อนผมก็มีปัญหา  ซักพักพนักงานขอตรวจสอบแบต ก่อน  ให้มารับเครื่องอีก 2 ชม   พอครบ 2 ชม ถามพนักงานบอกว่าเป็นที่ขั้วแบต หลวมแต่แก้ไขให้แล้ว ผมก็โอเคกลับมา  เพราะตอนนั้นแบตเต็มอยู่ตรวจสอบอะไรไม่ได้

พอใช้ 2 วันอาการแบบเดิม ครับ แบตวูบ  จอกระพริบ  ซึ่งผมว่าเป็นอาการของแบต เสื่อม  ผมสงสัยครับว่าปัญหานี้ พนักงานที่ศูนย์น่าจะรู้นะครับเพราะ Note8 มีปัญหาเรื่องนี้จริงๆ แต่ทำไม พยายามแก้ไขให้ผมไม่ตรงจุด คือ  บอกว่า อาจจะเป็นที่ app หรือ ขั้วแบท หลวม  ทำให้ผมเสียเวลารอ 2 ชั่วโมง  แถมยังต้องไปใหม่อีกรอบ ไม่รู้พนักงานที่ศูนย์ จะพยายามจะล้างเครื่องผมอีกไหม  ทั้งๆ ที่รู้ปัญหานะครับแต่ไม่พยายามแก้ให้ตรงจุด ทำให้ลูกค้าเสียเวลา และความรู้สึกนะครับ

สำหรับตัวผมใช้แอนดรอย์มาหลายปีแล้ว ความผิดปกติดังกล่าวไม่น่าจะเกิดจาก app แน่นอนครับ


ผมว่า sumsung รู้ปัญหานี้ดีนะครับ แต่ทำไมไม่พยายามแก้ปัญหาให้ตรงจุด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่