เมื่อสองปีที่แล้ว เราเคยใช้เน็ตของ tot pro light net 30 ชม 390ส่วนเกิน คิด ชม ละ 10 บ แต่ไม่เกิน490 ( น่าจะประมาณนี้ ผ่านมานานแล้วจำไม่ค่อยได้) และมีปัญหาเรื่องค่าบริการ ไม่ตรงกันมาตลอด ในบิลราคานึง แต่ในระบบ ราคานึง พอสอบถามกับจนท.เป็นอีกราคานึง ซึ่งเราก็จ่ายตามที่จนท.บอกมาตลอด พอครบสัญญา เราก็ยกเลิกไป พร้อมกับเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด หลังจากยกเลิก เดือนถัดมาก็มีใบแจ้งค่าบริการมาเป็นยอดค้างของเดือนเก่า ก็ชำระไปเรียบร้อยแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้ใช้บริการของtot อีก แล้วก็ไม่เคยมีใบแจ้ง หรืออะไร ของtot ส่งมาเลย
จนไม่นานมานี้ มีใบแจ้งจาก tot มา ว่าเรามีค่าบริการ ค้างอยู่อีก สองร้อยกว่า พอไปสอบถาม ที่ tot ใกล้บ้าน จนท บอกว่าเป็นเงินส่วนต่างที่เคยมีปัญหาเคลียร์กันไม่ลงตัวนะแหละ เราก็เลยถามจนท ในใบแจ้งสุดท้าย(หลังจากยกเลิกไปแล้ว ) ไม่ใช่ยอดที่ค้างทั้งหมดเหรอคะ เค้าก็เลยให้เอาใบเสร็จมาดู
บ้าไปแล้ว!!!!!! สองปี นะ ไม่ใช่ สองเดือน แล้วใครมันจะเก็บใบเสร็จไว้วะ !!!!!
จะบ้าตาย กับ tot ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
จนไม่นานมานี้ มีใบแจ้งจาก tot มา ว่าเรามีค่าบริการ ค้างอยู่อีก สองร้อยกว่า พอไปสอบถาม ที่ tot ใกล้บ้าน จนท บอกว่าเป็นเงินส่วนต่างที่เคยมีปัญหาเคลียร์กันไม่ลงตัวนะแหละ เราก็เลยถามจนท ในใบแจ้งสุดท้าย(หลังจากยกเลิกไปแล้ว ) ไม่ใช่ยอดที่ค้างทั้งหมดเหรอคะ เค้าก็เลยให้เอาใบเสร็จมาดู
บ้าไปแล้ว!!!!!! สองปี นะ ไม่ใช่ สองเดือน แล้วใครมันจะเก็บใบเสร็จไว้วะ !!!!!