วันนี้เรามาดูหนังกับเพื่อน รอบบ่าย2 ซึ่งตอนที่มาถึงก็เกือบ13.30นแล้ว
เลยตีดสินใจใช้เครื่องซื้ออัตโนมัติเพื่อซื้อบัตร แต่ปกติไม่ค่อยได้ใช้
เราเลยเอาบัตรของแฟนมาใช้ กดดูแล้วเงินไม่พอเลยไปเติมตังที่พนักงาน
พอกลับมารูดก็ใช้บัตรที่เติมเงินรูด ปรากฎว่าเงินเหลือเท่าเดิม คือเรายังใช้
เครื่องไม่ค่อยเป็นไง. ก็เลยลองไปถามพนักงานคนเดิม ว่ารูดไปแล้วทำไมเงินเหลือ
เท่าเดิมไม่รู้ค่ะ. ไม่แน่ใจใช้บัตรรูดถูกอันรึเปล่า (หมายถึงเราใช้เครื่องงงๆ)
พนักงานคนนั้นบอก
"จะเท่าเดิมได้ไง ก็เมื่อกี้เติมไป500นี่"
"ไม่แน่ใจว่ากดยังไง ลองช่วยไปดูให้หน่อยได้มั้ยคะ"
พนง"ไหนๆเครื่องไหนคะ" พนงฺเริ่มทำหน้าตาไม่พอใจ
แล้วนางก็พาเราไปกดอีกเครื่องที่อยู่ใกล้กว่า
นางก็ยืนกดตู้พร้อมเรา พอรูดเสร็จ มันก็จัขึ้นว่าเงินเราเหลือ 90บาทเท่าเดิมก่อนเติมตังค์
ซึ่วเปนจุดที่เรางง เลยไม่กดไรต่อจึงได้มาถามนางนี่ไง
แล้วนางก็บอกว่ากดคำว่าต่อไป.. ก็กดก็เลยรู้ว่าอ๋อเรางงไม่กดต่อไปเอง
ก็คิดว่าจะไม่มีไรกำลังจะขอบคุณนาง
ก่อนไปนางบอกว่า
" แล้วเมื่อกี้น้องมาถามพี่ทำไม ว่าเงินเหลือเท่าเดิม!!??"
ทำหน้าตาหาเรื่องมาก เราก็งงๆตกใจๆทำหน้าเหรอหรา
(งงว่านาวเหวี่ยงทำไม)
นางสาดมาอีกว่า "เมื่อกี้กดปุ่มต่อไปมั้ยล่ะ"
แบบจะหาเรื่องมาก
เราก็งงว่านางขึ้นใส่เราทำไม คือไปถามดีๆ
เราก็ตอบกลับว่า" ก็ไม่รู้ไงคะ ถึงได้มาถาม"
นางก็ถามซ้ำอีกรอบ (ไม่เข้าใจว่านางอยู่ในmoodก่อนเมนส์มาหรือไง)
ว่า"ก็เมื่อกี้น้องกดปุ่มต่อไปมั้ยล่ะ!!??"
เราก็ตอบย้ำกลับไปแบบเดิมว่านี่เพราะไม่รู้ถึงมาถามไงคะ
เรากะเพื่อนมองหน้ากันแบบงงๆ ว่านางเหวี่ยงทำไม
เดินออกมา พร้อมนางทำหน้าเบะใส่..
เจอหลายครั้งแล้วนะ พนง.majorสาขานี้นะ
Major ceneplex robinson chiangmai airport
ช่วยปรับปรุงมารยาทนิดนะคะ หลายครั้งแล้วไม่ประท้บใจเลย
ถึงMajor ceneplex พนักงานมารยาทยอดแย่
เลยตีดสินใจใช้เครื่องซื้ออัตโนมัติเพื่อซื้อบัตร แต่ปกติไม่ค่อยได้ใช้
เราเลยเอาบัตรของแฟนมาใช้ กดดูแล้วเงินไม่พอเลยไปเติมตังที่พนักงาน
พอกลับมารูดก็ใช้บัตรที่เติมเงินรูด ปรากฎว่าเงินเหลือเท่าเดิม คือเรายังใช้
เครื่องไม่ค่อยเป็นไง. ก็เลยลองไปถามพนักงานคนเดิม ว่ารูดไปแล้วทำไมเงินเหลือ
เท่าเดิมไม่รู้ค่ะ. ไม่แน่ใจใช้บัตรรูดถูกอันรึเปล่า (หมายถึงเราใช้เครื่องงงๆ)
พนักงานคนนั้นบอก
"จะเท่าเดิมได้ไง ก็เมื่อกี้เติมไป500นี่"
"ไม่แน่ใจว่ากดยังไง ลองช่วยไปดูให้หน่อยได้มั้ยคะ"
พนง"ไหนๆเครื่องไหนคะ" พนงฺเริ่มทำหน้าตาไม่พอใจ
แล้วนางก็พาเราไปกดอีกเครื่องที่อยู่ใกล้กว่า
นางก็ยืนกดตู้พร้อมเรา พอรูดเสร็จ มันก็จัขึ้นว่าเงินเราเหลือ 90บาทเท่าเดิมก่อนเติมตังค์
ซึ่วเปนจุดที่เรางง เลยไม่กดไรต่อจึงได้มาถามนางนี่ไง
แล้วนางก็บอกว่ากดคำว่าต่อไป.. ก็กดก็เลยรู้ว่าอ๋อเรางงไม่กดต่อไปเอง
ก็คิดว่าจะไม่มีไรกำลังจะขอบคุณนาง
ก่อนไปนางบอกว่า
" แล้วเมื่อกี้น้องมาถามพี่ทำไม ว่าเงินเหลือเท่าเดิม!!??"
ทำหน้าตาหาเรื่องมาก เราก็งงๆตกใจๆทำหน้าเหรอหรา
(งงว่านาวเหวี่ยงทำไม)
นางสาดมาอีกว่า "เมื่อกี้กดปุ่มต่อไปมั้ยล่ะ"
แบบจะหาเรื่องมาก
เราก็งงว่านางขึ้นใส่เราทำไม คือไปถามดีๆ
เราก็ตอบกลับว่า" ก็ไม่รู้ไงคะ ถึงได้มาถาม"
นางก็ถามซ้ำอีกรอบ (ไม่เข้าใจว่านางอยู่ในmoodก่อนเมนส์มาหรือไง)
ว่า"ก็เมื่อกี้น้องกดปุ่มต่อไปมั้ยล่ะ!!??"
เราก็ตอบย้ำกลับไปแบบเดิมว่านี่เพราะไม่รู้ถึงมาถามไงคะ
เรากะเพื่อนมองหน้ากันแบบงงๆ ว่านางเหวี่ยงทำไม
เดินออกมา พร้อมนางทำหน้าเบะใส่..
เจอหลายครั้งแล้วนะ พนง.majorสาขานี้นะ
Major ceneplex robinson chiangmai airport
ช่วยปรับปรุงมารยาทนิดนะคะ หลายครั้งแล้วไม่ประท้บใจเลย