ประสบการณ์ยอดแย่ที่ธุรกิจน้ำพุร้อนสันกำแพงหมู่บ้านสหกรณ์

เนื่องจากจขกท.ได้ทำการจองและเข้าพักที่ธุรกิจน้ำพุร้อนสันกำแพงหมู่บ้านสหกรณ์ ในราคา 1,200 บาท ในวันที่ 9/12/57
แต่กลับได้รับการบริการที่ยอดแย่ ทั้งจากเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ สถานที่ห้องพัก อุปกรณ์ที่ชำรุดทรุดโทรม
พอไปถึงที่พักกลับเก่ามากกกกก เหม็นอับสุดๆ ของใช้ในห้องก็เสีย
เมื่อร้องขอตู้เย็นไปเนื่องจากตู้เย็นเสีย ขอไปรอบ 2 รอบก็ยังไม่ได้
เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่กลับวางโทรศัพท์ใส่ และไม่มีการติดต่อกลับมา
สอบถามจากเจ้าหน้าที่คนอื่นๆก็บอกมีการแจ้งว่าของเสียอยู่ตลอดๆ แต่ผู้ดูแลกลับไม่ใส่ใจ
เนื่องด้วยสถานที่นี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งในเชียงใหม่
อีกทั้งในเว็บยังมีการขึ้นชื่อว่า ดำเนินการโดยความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
และสหกรณ์การเกษตรหมู่บ้านสหกรณ์สันกำแพง จำกัด
ห็นมีชื่อของททท.เข้าร่วมด้วยก็ไว้ใจว่าน่าจะมีคุณภาพที่โอเค ถึงไม่ดีมาก ก็น่าจะพอพักได้
แต่มาเจอแบบนี้ก็เสียความรู้สึก ยิ่งพาชาวต่างชาติมาด้วย เสียหน้าสุดๆอ่ะ
http://www.chiangmaipao.go.th/tourism/index.php/attractions/get_detail/166

ตอนหาข้อมูลคนที่เคยเข้าพักก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไร เหตุผลที่พักที่นี้ก็เพราะว่าจะไปแช่น้ำพุร้อนแล้วสะดวกนั่งรถโดยสารไป
แล้วมีที่นี้ที่เดียวที่เป็นที่พักในเขตน้ำพุร้อนเลย ที่อื่นก็อยู่ห่างออกไป ก็เลยตัดสินใจจอง
ตอนหาข้อมูลก็เจอเห็นคนมาบ่นอยู่เหมือนกัน
แต่เราก็คิดว่าน่าจะนานแล้วคงปรับปรุง พัฒนาแล้ว แต่ที่ไหนได้ยังเหมือนเดิม
http://2g.pantip.com/cafe/cgi-bin/print.cgi?E13038222

แม่ของจขกท.ยังของขึ้นเลย ทั้งๆที่ปกติท่านเป็นคนที่ใจเย็นสุดๆแล้ว
เจอแบบนี้ท่านบอกในแชร์ข้อมูลเลย คนอื่นเขาจะได้รู้จะได้ไม่หลงมาพักกัน
ตอนแรกกะจะจอง 3 วัน ตอนเช็คอิน พนักงานยังให้จ่ายเงินเป็นรายวันเลย สงสัยคงจะรู้แน่ๆว่าจะเป็นแบบนี้
ตอนนี้จขกท. ได้ส่งข้อมูลไปยังททท.แล้ว ไม่รู้จะมีความคืบหน้าอะไรไหมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่