ผมโทรเข้า call center จะเป็น 10 รอบแล้วนะครับ ว่าทำไมใช้เบอร์เดิมเปลี่ยนมาเป็น package 4g extra voice 599 นี้ในระหว่างรอบบิล
1. ลูกค้ากด *939*1# เพื่อเชคนาทีคงเหลือ เชคไม่ได้ เชคผ่าน iservice ก็มั่วตลอด ต้องโทรถาม call center ตลอดว่าเหลือกี่นาที
2. เชคเนตคงเหลือ ด้วย extra voice 599 ลูกค้าได้เนตจำนวน 3GB แถม 2GB รวมเป็น 5 GB แต่พอเชคกดดอกจันไป 3GB ตัดรอบบิลวันที่ 15 ตามปกติ แต่ 2GB ที่แถมไปตัดรอบบิลวันที่ 21 ทั้งๆ ที่ call center คนแรกๆ บอกจะแก้ระบบโง่เง่าอันนี้ให้ตัดเป็น วันที่ 15 ทั้งหมด แต่ call center สุดเปรี้ยวที่โทรติดต่อวันนี้ตอน 13.50 น บอกว่าตัดแยกไปวันที่ 21 นี้ถูกแล้ว คำตอบแหวกแนวมาอยู่คนเดียว แถมยังแสดงความมั่นใจว่าข้อมูลบ้าๆ นี้ถูกต้องด้วย โทรติดต่อมาเป็น 10 รอบ ก็อ้างว่าส่งเรื่องให้ระบบ it เดี๋ยวจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีติดต่อ ให้ลูกค้าเข้าไปแก้ระบบให้เองไหม รำคาญ
truemove h ครับ ผมจะบ้าตาย กับ 4g extra voice มากครับ
1. ลูกค้ากด *939*1# เพื่อเชคนาทีคงเหลือ เชคไม่ได้ เชคผ่าน iservice ก็มั่วตลอด ต้องโทรถาม call center ตลอดว่าเหลือกี่นาที
2. เชคเนตคงเหลือ ด้วย extra voice 599 ลูกค้าได้เนตจำนวน 3GB แถม 2GB รวมเป็น 5 GB แต่พอเชคกดดอกจันไป 3GB ตัดรอบบิลวันที่ 15 ตามปกติ แต่ 2GB ที่แถมไปตัดรอบบิลวันที่ 21 ทั้งๆ ที่ call center คนแรกๆ บอกจะแก้ระบบโง่เง่าอันนี้ให้ตัดเป็น วันที่ 15 ทั้งหมด แต่ call center สุดเปรี้ยวที่โทรติดต่อวันนี้ตอน 13.50 น บอกว่าตัดแยกไปวันที่ 21 นี้ถูกแล้ว คำตอบแหวกแนวมาอยู่คนเดียว แถมยังแสดงความมั่นใจว่าข้อมูลบ้าๆ นี้ถูกต้องด้วย โทรติดต่อมาเป็น 10 รอบ ก็อ้างว่าส่งเรื่องให้ระบบ it เดี๋ยวจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีติดต่อ ให้ลูกค้าเข้าไปแก้ระบบให้เองไหม รำคาญ