ทรูมูฟ ดำเนินการอะไรกับเบอร์ของเราคะ พอทวงถามพนักงานตัดสายทิ้ง

ก่อนหน้านี้พี่สาวใช้เบอร์ของทรูมูฟ เป็นระบบรายเดือน หลังจากนั้น นำไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน
โดยมีการชำระค่าบริการต่างๆ เรียบร้อย หลังจากนั้น  ก็ยังไม่ได้นำซิมมาใส่เครื่อง จนกระทั่ง เรานนำมาใช้ใหม่
เบอร์ทรูมูฟ มีการโทรเข้าได้ตามปกติ แต่ เราซื้อบัตรเติมเงินมา 3 ใบ และเติมเงิน ทั้ง3ใบ ซึ่ง ไม่สามารถเติมเงินได้

หลังจากนั้น มาระยะหนึ่ง เราได้โทรเข้าไปที่ 1331 พนักงานบอกว่ายังไม่ได้ทำการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้
และจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งณ.เวลานั้นเราไม่มีบัตรเติมเงินที่ไม่สามารถเติมได้อยู่ในมือ เราจึงไม่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ

ผ่านมา ประมาณ 2 เดือน (ถ้าจำไม่ผิด)  จนวันนี้ เรานำบัตรเติมเงินที่เก็บไว้ โทรเข้า 1331 เพื่อปลดลอค 1331 แจ้งว่าเราเป็นซิมแบบออนไลน์
ให้เราโทรเข้าไปที่เบอร์ 026479077 1331ไม่มีหน้าที่ดำเนินการให้
พอเราโทรเข้าไป  เบอร์ดังกล่าว และแจ้งปัญหาในเรื่องของการเติมเงิน
พนักงานให้ถือสายรอ และแจ้งกลับมาที่เราว่า เราได้เปิดเป็นมือถือระบบเติมออนไลนฺ์ ซึ่งเราบอกว่า
เราไม่ได้มีธุรกิจเติมเงินออนไลน์ ใช้โทรเข้าโทรออกธรรมดา พนักงานแจ้งกลับมาว่า ต้องใช้ระยะเวลาในการดำเนินการเปลี่ยนแปลง
เราจึงถามต่อว่า ต้องรออีกนานเท่าไหรเนื่องจาก เราเปิดเบอร์นี้มีการโทรเข้าโทรออกตามปกติ แต่เติมเงินไม่ได้
ซึ่งเราเสียเงินค่าบัตรเติมเงินและเคยแจ้วไปทางทรูมูฟหลายทีแล้ว แน่ใจหรอว่าจะใช้ได้ และไม่ผิดพลาดอีก

ทางพนักงานตอบกลับมาว่า ไม่ทราบว่าเราไปดำเนินการครั้งก่อนที่ไหนมาและพนักงานดำเนินการให้อย่างไร เพราะอยู่ในคนละส่วน
เราเลยแจ้งว่า ก็แจ้งว่าเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แต่เติมเงินไม่ได้ แล้วพนักงานก็แจ้งว่า ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว

พอเราถามย้ำว่าแน่ใจนะคะว่าจะไม่มีปัญหาอีก เพราะเนื่องจากหลายครั้งแล้ว เนื่องจากเราคิดว่า
การโทรเข้าศูนย์บริการ แล้วโยนไปให้ฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ ซึ่งทั้งที่จริงเป็นความบกพร่อมของพนักงานทรู ตั้งแต่เริ่มต้น
แล้วเราจะต้องเสียเงินเพื่อโทรเข้าไปในแต่ละเบอร์ โดยที่ไม่รู้แน่ชัดว่า จะใช้ได้เมื่อไหร่ เราจึงต้องถามย้ำ ให้แน่เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดอีก
และยอมรับค่ะว่าเริ่มอารมเสียแล้ว เราเหวี่ยงพนักงานเล็กๆ ว่า

แน่ใจนะคะว่าดำเนินการครั้งนี้แล้วจะใช้ได้ เพราะมันนานมากแล้วและมีการแจ้งทางพนักงานหลายฝ่ายและพนักงานก็แจ้งกลับมาว่าดำเนินการแล้วตลอด

แต่สิ่งที่เราได้รับตอบกลับ  คือ "การตัดสายทิ้ง"

เราผิดไหมคะ ที่โทรไปแจ้งเนื่องจากเราเติมเงินไม่ได้ พนักงานไม่ยอมเปิดเป็นระบบเติมเงินให้เรา ในครั้งแรก
ครั้งนี้เราโทรไปเรื่องเดิม แต่พนักงานแจ้งว่าให้เราโทรเข้าอีกเบอร์เพราะไม่ใช่หน้าที่ของทาง 1331
เราจึงโทรเข้าอีกเบอร์ อีกเบอร์กลับแจ้งว่า เราเปิดเบอร์เพื่อ ทำธุรกิจเติมเงินออนไลน์ ซึ่งเราใช้เบอรืฯี้แค่โทรเข้าและออกเท่านั้น
ทรูมูฟค่ะ คุณดำเนินการอะไรกับเบอร์ของเราคะ และไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ เราจะสามารถเติมเงินได้ และ บัตรเติมเงิน ที่ซื้อมา ที่เติมไม่ได้เนี่ย
ไม่มีการถามรหัสเลยสักครั้ง พอทวงถาม แต่กลับได้รับการบริการโดยการตัดสายทิ้ง

รบกวนเข้ามาช่วยตอบด้วยนะคะ
เพราะเบอร์นี้ ประมาณ 4 - 5 เดือนแล้ว ที่เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็น เติมเงิน แต่ไม่สามารถเติมเงินได้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่