เนื่องจากตัวเองเป็นคนชอบสะสมของพรีเมี่ยมน่ารักๆๆของ 7-11 แต่เมื่อวานนำแสตมป์จำนวน 700 บาทไปแลกของพรีเมี่ยมที่เป็น "ชุดจานสวัสดี AEC" พนักงานเซ่เว่นกลับบอกว่าของหมด ต้องแลกเป็นพรีเมี่ยมชิ้นอื่นแทน เราก็งง ของหมด ก็เลยถามพนักงานเซ่เว่นว่า "จองได้ไหม" พนักงานบอกว่าไม่ได้ ต้องแลกเป็นพรีเมี่ยมตัวอื่นหรือใช้ป็นเงินซื้อของ "ของไม่ผลิตแล้ว" รู้สึกปี๊ดแตกมาก เพราะปีที่แล้วของหมด ยังจอง รอของสามเดือนได้เลย เหมือนโดนหลอกให้สะสมแสตม์ สุดท้ายสิ่งที่อยากได้ก็ไม่มี เซ็งสุดๆๆๆ วันนี้เลยโทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ 7-11 เพื่อสอบถาม
เรา : สวัสดีค่ะ พอดีไปแลกของพรีเมี่ยมที่ 7-11 มาแล้วเค้าบอกว่าชุดจานหมด ไม่สามารถแลกได้ค่ะ
เจ้าหน้าที่ : ใช่ครับ ของหมด ไม่สามารแลกได้ ต้องแลกเป็นพรีเมี่ยมตัวอื่นหรือใช้ป็นเงินซื้อของ
เรา : คือที่สะสมมาต้องการ"ชุดจาน" แล้วจะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
เจ้าหน้าที่ : เดียวผมเช็คให้คับ (หายไปเกือบ 2 นาที) คือเช็คแล้ว supplier ที่ผลิต เค้าไม่รับผลิตให้แล้ว
เรา : (คิดในใจ จิงหรอออ supplier จะเลิกผลิตทำไม ในเมื่อจ้างผลิต เค้าก็ได้ตังค์) เป็นแบบนี้ก็ไม่ต้องจัดโปรแสตมป์หรอก ในเมื่อคุณไม่สามารรองรับความต้องการของลูกค้าได้ เพระเหมือนหลอกลวงผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ : ครับ
วางสายปุ๊บ คิดเลยต่อไปเลิกร่วมโปรกะ 7-11 แหละเสียความรู้สึก มองว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค T_______T ก็เลยมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆๆฟัง มีใครโดนแบบเราบ้าง
7-11 ทำแบบนี้ได้ไงเนี่ย T____T
เรา : สวัสดีค่ะ พอดีไปแลกของพรีเมี่ยมที่ 7-11 มาแล้วเค้าบอกว่าชุดจานหมด ไม่สามารถแลกได้ค่ะ
เจ้าหน้าที่ : ใช่ครับ ของหมด ไม่สามารแลกได้ ต้องแลกเป็นพรีเมี่ยมตัวอื่นหรือใช้ป็นเงินซื้อของ
เรา : คือที่สะสมมาต้องการ"ชุดจาน" แล้วจะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
เจ้าหน้าที่ : เดียวผมเช็คให้คับ (หายไปเกือบ 2 นาที) คือเช็คแล้ว supplier ที่ผลิต เค้าไม่รับผลิตให้แล้ว
เรา : (คิดในใจ จิงหรอออ supplier จะเลิกผลิตทำไม ในเมื่อจ้างผลิต เค้าก็ได้ตังค์) เป็นแบบนี้ก็ไม่ต้องจัดโปรแสตมป์หรอก ในเมื่อคุณไม่สามารรองรับความต้องการของลูกค้าได้ เพระเหมือนหลอกลวงผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ : ครับ
วางสายปุ๊บ คิดเลยต่อไปเลิกร่วมโปรกะ 7-11 แหละเสียความรู้สึก มองว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค T_______T ก็เลยมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆๆฟัง มีใครโดนแบบเราบ้าง