หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครรู้เรื่อง ส่วนประสมทางการตลาด 4p และ imc เป็นบ้าง
กระทู้คำถาม
การศึกษา
วิชาการ
การบริหารจัดการ
การตลาด
มีใครพอจะทราบมั้ยเรื่องเกี่ยวกับเครื่องมือทางการตลาด
อยากทราบว่า
สินค้าที่เป็น
สินค้านวัตกรรม
จะการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด 4p (product price place promotion)
แต่ละตัวยังไงบ้างค้ะ
แล้วจะใช้กลยุทธ์หรือวิธีจัดการ imc ยังไงบ้างค้ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใน "4P : Price - Place - Product - Promotion" คุณคิดว่า 1P ที่มีดีที่สุดตั้งแต่แรกเริ่มจะได้เปรียบมาก คือ P ใด ?
Nihaoman
4P Marketing Mix ตกยุคแล้ว หรือยังใช้ได้อยู่ในยุดดิจิตอล ⁉️
4P Marketing Mix ยังคงเฉียบคมในยุคดิจิทัล หรือไม่ ? 🤔 เจ้าของธุรกิจหลายท่าน กำลังเผชิญกับความท้าทายในการเปลี่ยนผ่านจากธุรกิจแบบดั้งเดิมสู่ยุคดิจิทัล คำถามที่หลายคนกังวลคือ "4P Marketing Mix&q
สมาชิกหมายเลข 3750094
เปลี่ยนเถอะ เชื่อแอด! 4P ไม่ใช่ไม่ดี แต่แค่ "ดีไม่พอ" ในยุคดิจิทัล
เปลี่ยนเถอะ เชื่อแอด! 4P ไม่ใช่ไม่ดี แต่แค่ "ดีไม่พอ" แล้วในยุคดิจิทัล ในวงการการตลาด หลายคนคุ้นเคยกับแนวคิดการตลาดแบบ 4P มานาน ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ (Product), ราคา (Price), สถานที่ (Pla
สมาชิกหมายเลข 3750094
ไทยเบฟ เดินหน้า “PASSION 2030” ปั้นธุรกิจอาหารไทยสู่เวทีโลก ผสานนวัตกรรม-Soft Power ดันตลาดพรีเมียมโตต่อเนื่อง
ไทยเบฟเวอเรจ เดินหน้ากลยุทธ์ PASSION 2030 ยกระดับธุรกิจอาหารให้เป็นกำลังหลักขับเคลื่อนองค์กรในอนาคต ผ่านสองแนวทางสำคัญ “Reach Competitively” และ “Digital for Growth” ชูจุดขายนว
สมาชิกหมายเลข 8999891
SUPER JUNIOR D&E นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Nature Republic ของไต้หวัน
Nature Republic ได้ประกาศแต่งตั้งดูโอ้สุดฮอตจากเกาหลี SUPER JUNIOR D&E ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำไต้หวัน เปิดฉากกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในภูมิภาคนี้อย่างเป็นทางการ SUPER JUNIOR D&E มีผลงานโดด
สมาชิกหมายเลข 905141
การตลาด 3.0 จาก 4P ถึง 4E
อยากเข้ามาพูดคุยกับเพื่อนๆทุกคนเรื่องการตลาดครับ ล่าสุดมีได้เข้าสัมมนา เรื่องการตลาดจากนักพูดท่านหนึ่ง มีเรื่องที่ฟังดูแล้วน่าสนใจเลยอยากจะลองถามความเห็นเพื่อนๆครับ ก่อนจะพูดถึงเรื่องการตลาดยุคใหม่
Powerpuff boy
สตอรี่เรื่องวงไอดอลลำบาก มาจากค่ายเล็ก ถือว่าเป็นจุดขาย กลยุทธ์ทางการตลาดของวงการ KPOP หรือป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 8836907
JJNY : “กัณวีร์” ย้ำหมดเวลาลูบหน้าปะจมูก│ปชน.จี้สนช.เปิดร่าง EHIA│‘อนุสรณ์’เสนอไทยโมเดล│รัสเซียรอแถลงการณ์สำคัญจากทรัมป์
“กัณวีร์” ย้ำหมดเวลาลูบหน้าปะจมูก แนะยกระดับปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์https://www.innnews.co.th/news/news_903635/.. “กัณวีร์” ย้ำหมดเวลาลูบหน้าปะจมูก รัฐต้องยกระดับปราบแก๊งคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 2693891
สรุปสถานการณ์ภาษีการค้า: ไทย 36% เวียดนามลดเหลือ 20% - เปิดมิติการเจรจาที่หลายคนสงสัย
สวัสดีเพื่อนๆ ชาว pantip ประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจในเวทีการค้าโลกยังคงเป็นเรื่องของอัตราภาษีนำเข้าที่สหรัฐอเมริกากำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเปรียบเทียบระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม
สมาชิกหมายเลข 745176
อยากทราบแนวทางคร่าวๆ สำหรับการดำเนินกลยุทธ์ 4p ของ Samsung Mobile ครับ
สำหรับกลยุทธ์ 4p ก็จะมีหัวข้อดังนี้ครับ 1. กระบวนการบริหารผลิตภัณฑ์ (Product management) 2. การบริหารราคาในตลาดโลกของบริษัท (Global pricing) 3. การดำเนินการจัดจำหน่าย (Place) 4. การประชาสัมพันธ์ (P
สมาชิกหมายเลข 3121821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การศึกษา
วิชาการ
การบริหารจัดการ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครรู้เรื่อง ส่วนประสมทางการตลาด 4p และ imc เป็นบ้าง
อยากทราบว่า
สินค้าที่เป็น สินค้านวัตกรรม
จะการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด 4p (product price place promotion)
แต่ละตัวยังไงบ้างค้ะ
แล้วจะใช้กลยุทธ์หรือวิธีจัดการ imc ยังไงบ้างค้ะ