เริ่มจากวันนี้มาเดินที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เที่ยงละ จึงได้แวะทานอาหารร้านที่ปกติเราก็ว่ารสชาติอาหารโอเค (แต่ไม่กินสาขานี้) โกปี่เตี๊ยม แต่แล้วคือออ . . . Service แย่มาก ไม่ใช่แค่ได้อาหารช้านะ(เรื่องนั้นพอเข้าใจได้) แต่นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เจอที่เห็นคือ
1.พนักงานบริการลูกค้าฝรั่งคนนึงได้แย่มากกก! ฝรั่งคนนี้เรียกพนักงานเพื่อให้เช็คบิล โดยอาจจะเรียกไปแล้วรอบแรกรึป่าวก็ไม่รู้ เพราะเค้าได้เรียกพนักงานอีกคนนึง(หน้าตาดูมีอายุหน่อย) กลับพูดกลับมาด้วบน้ำเสียงกระแทกใส่ฝรั่งคนนั้นว่า "รู้แล้วค่ะ บอกให้แล้ว!!" โดยที่ไม่หันไปมองหน้าลูกค้าด้วยซ้ำ ฝรั่งก็ทำหน้าแบบว่าอะไรเนี่ยและเค้าพยายามเรียกพนักงานคนอื่นต่อไป แต่ไม่มีใครสนใจเค้าสักนิด สุดท้ายเค้าต้องลุกจากโต๊ะเพื่อไปเรียกพนักงานอีกคนที่กำลังก้มหน้าก้มตาล้างแก้วบ้าบอไรสักอย่าง ฝรั่งต้องนั่งรออีกสักถึงจะมีคนเอาบิลมาให้ เหนแบบว่าบริการแย่มากกกกตั้งแต่ขึ้นเสียงละ!
2.พนักงานมาเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ โดยวางส่งๆไปงั้นๆ และพอเรสเรียกเพื่อขอเครื่องเพิ่ม พนักงานางนั้นชักสีหน้าแบบรุนแรง(แบบว่ากรูเหนื่อยละเรียกอะไรนักหนา) หลังจากนั้นคงนึกได้ว่าลูกค้า!หันหน้ามายิ้มแล้วพูดว่าได้ค่ะ น้องคะ พี่เหนท่าทางหมดแล้วที่น้องทำอ่ะค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ......
3.พนักงานไม่สนใจที่จะเก็บโต๊ะ จานอาหารที่ลูกค้ากินเสร็จแล้ว มีลูกค้าเข้ามาไม่มีโต๊ะว่างจะนั่ง มีแต่โต๊ะที่มีจานวาง เค้าเดินวนเข้าไปด้านฝั่งในร้านก็ไม่มีโต๊ะ เค้ายืนรอสักพักก็ไม่มีใครสนใจ ก็เดินไปไม่กินละ และต่อมาก็มีอีกครอบครัวมา เปนคนจีน มาเจอโต๊ะกองจานข้าวตามเคย(ผ่านไปเปน10นาทียังไม่มาเก็บ) เค้าก็ทำท่าเก้ๆกังๆจะนั่งดีไม่ดี สุดท้ายก็นั่งผ่านไปไม่มีเอาเมนูมาให้ เค้าก็ต้องเดินไปตาม พอได้มาก็ไม่มารับรายการเดินหน้าหงิกสวนกันไปมา โดยที่พนักงานมันไม่มองลูกค้าสักนิด จนโต๊ะเราต้องเรียกพนักงานให้ บอกว่าโต๊ะนี้เค้ารอนานนละ ช่วยมารับออเดอร์หน่อยค่ะ! ลูกค้าจีนโต๊ะคนนั้น หันมายกมือไหว้ขอบคุณโต๊ะเรา!! เห้ยยยย ถ้าจะมีพื้นที่ 2 โซนแล้วบริการลูกค้าได้ห่วยยยยยยขนาดนี้ พนักงานพูดจาไม่ดี ชักสีหน้า(ไม่ว่าจะเปนเพราะเหนื่อยหรืออะไรก็ตาม) ทำแค่โซนเดียวพอ! และบริการให้มันดีซะก่อนนนน แย่ค่ะ
โกปิเตี๊ยม(เซ็นทรัลลาดพร้าว) service แย่มาก!!
1.พนักงานบริการลูกค้าฝรั่งคนนึงได้แย่มากกก! ฝรั่งคนนี้เรียกพนักงานเพื่อให้เช็คบิล โดยอาจจะเรียกไปแล้วรอบแรกรึป่าวก็ไม่รู้ เพราะเค้าได้เรียกพนักงานอีกคนนึง(หน้าตาดูมีอายุหน่อย) กลับพูดกลับมาด้วบน้ำเสียงกระแทกใส่ฝรั่งคนนั้นว่า "รู้แล้วค่ะ บอกให้แล้ว!!" โดยที่ไม่หันไปมองหน้าลูกค้าด้วยซ้ำ ฝรั่งก็ทำหน้าแบบว่าอะไรเนี่ยและเค้าพยายามเรียกพนักงานคนอื่นต่อไป แต่ไม่มีใครสนใจเค้าสักนิด สุดท้ายเค้าต้องลุกจากโต๊ะเพื่อไปเรียกพนักงานอีกคนที่กำลังก้มหน้าก้มตาล้างแก้วบ้าบอไรสักอย่าง ฝรั่งต้องนั่งรออีกสักถึงจะมีคนเอาบิลมาให้ เหนแบบว่าบริการแย่มากกกกตั้งแต่ขึ้นเสียงละ!
2.พนักงานมาเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ โดยวางส่งๆไปงั้นๆ และพอเรสเรียกเพื่อขอเครื่องเพิ่ม พนักงานางนั้นชักสีหน้าแบบรุนแรง(แบบว่ากรูเหนื่อยละเรียกอะไรนักหนา) หลังจากนั้นคงนึกได้ว่าลูกค้า!หันหน้ามายิ้มแล้วพูดว่าได้ค่ะ น้องคะ พี่เหนท่าทางหมดแล้วที่น้องทำอ่ะค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ......
3.พนักงานไม่สนใจที่จะเก็บโต๊ะ จานอาหารที่ลูกค้ากินเสร็จแล้ว มีลูกค้าเข้ามาไม่มีโต๊ะว่างจะนั่ง มีแต่โต๊ะที่มีจานวาง เค้าเดินวนเข้าไปด้านฝั่งในร้านก็ไม่มีโต๊ะ เค้ายืนรอสักพักก็ไม่มีใครสนใจ ก็เดินไปไม่กินละ และต่อมาก็มีอีกครอบครัวมา เปนคนจีน มาเจอโต๊ะกองจานข้าวตามเคย(ผ่านไปเปน10นาทียังไม่มาเก็บ) เค้าก็ทำท่าเก้ๆกังๆจะนั่งดีไม่ดี สุดท้ายก็นั่งผ่านไปไม่มีเอาเมนูมาให้ เค้าก็ต้องเดินไปตาม พอได้มาก็ไม่มารับรายการเดินหน้าหงิกสวนกันไปมา โดยที่พนักงานมันไม่มองลูกค้าสักนิด จนโต๊ะเราต้องเรียกพนักงานให้ บอกว่าโต๊ะนี้เค้ารอนานนละ ช่วยมารับออเดอร์หน่อยค่ะ! ลูกค้าจีนโต๊ะคนนั้น หันมายกมือไหว้ขอบคุณโต๊ะเรา!! เห้ยยยย ถ้าจะมีพื้นที่ 2 โซนแล้วบริการลูกค้าได้ห่วยยยยยยขนาดนี้ พนักงานพูดจาไม่ดี ชักสีหน้า(ไม่ว่าจะเปนเพราะเหนื่อยหรืออะไรก็ตาม) ทำแค่โซนเดียวพอ! และบริการให้มันดีซะก่อนนนน แย่ค่ะ