เอาiphone5s ไปเคลมที่ AIS บอกเลยห่วยแตกมาก

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องแจ้งก่อนนะครับ ว่าได้นำเครื่องไอโฟน5s ไปส่งเคลมที่ศูนย์ ais ตั้งแต่วันที่ 18/11/2014 เนื่องจากเครื่องมีอาการหน้าจอเป็นสีฟ้า หน้าจอกดและยุบ และแบตเตอรี่ร้อน พนักงานรับเรื่องดีมากๆ ( ขอบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพนักงานแต่อย่างใดเพราะพนักงานทุกคนที่ให้บริการบริการดีมากๆ ) และทางเจ้าหน้าที่ยังได้แจ้งวันประมาณการรับวันที่ 3/12/2014  เราก็รอแต่ถึงปัจจุบันนี้เครื่องยังไม่ได้เลยครับ  แต่ประเด็นสำคัญไม่ได้อยู่กับเวลานะครับ ประเด็นคือ เครื่องเพื่อนก็มีปัญหาเหมือนกันและได้นำไปส่งเคลมวันที่  22/11/2014 แต่เชื่อไหมครับเครื่องเพื่อนได้รับเครื่องแล้ว !!! พอรู้อย่างนั้นเราก็ได้โทรไปสอบถามทาง call center ถามพนักงานก็รับเรื่องเช็คนู่นนี่นั่นให้ ผมได้โทรเข้า call center  บ่อยมาก ถามถึงเรื่องเครื่อง แต่ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่าจะได้เครื่องเมื่อไร  เมื่อประมาณวันที่ 7/12/2014 ผมได้โทรไปอีกครั้ง พนักงานเชคให้บอกว่าอยู่ในห้องช่าง ไอเราก็ อ้าว !!!! เพิ่งถึงห้องช่างส่งมาจะ3อาทิตย์  แต่ไอคนที่ส่งทีหลัง ได้เครื่องกลับไปตั้งแต่วันที่2/12/2014 ผมถามว่าใครจะให้คำตอบผมได้ เรื่องนี้  พวกคุณทำงานกันยังไง คุณมีระบบในการทำงานไหม คนส่งทีหลังได้ก่อน ส่งก่อนไม่ได้เครื่อง ถามว่ามันถูกต้องไหม เคยเจอตอน iphone4s ไปแล้ว1รอบ นี่เจออีกแล้ว บอกได้เลยครับห่วยแตก และผมขอบอกเลยครับว่าจะไม่มีการซื้อเครื่องกับทาง AIS อีกต่อไป  

ปล.ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเสียเวลาอ่านนะครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการตรวจสอบอาการตัวเครื่อง และการพิจารณาการเคลมเครื่อง iPhone อาจใช้ระยะเวลาแตกต่างกันไปในแต่ละกรณีครับ  อย่างไรแล้วพัตเตอร์ยินดีช่วยติดตามผลการตรวจสอบให้อีกหนึ่งช่องทางนะครับ เพียงแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน เลขที่ใบส่งเคลม พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้แจ้งมาทางหลังไมค์ ให้พัตเตอร์ตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่