เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้เจ้า 7Aมาสักพักแล้ว แต่มันมีอาการแปลก ๆ อย่าง
อยู่ดีๆ ก็ดับไปดื้อ ๆ แบตชาร์ตไวผิดปกติบ้าง ช้าบ้าง เร็วบ้าง calibrate ก็แล้วก็ยังเหมือนเดิม
และอาการที่สำคัญคือ มีกลิ่นไหม้ๆ และกลิ่นคล้ายตะกั่วออกมาจากแบตเตอรี่ (เป็นกลิ่นแรงมาก ไม่ใช่กลิ่นแบตจากการใช้งานปกติ ออกมาถึงนอกฝาหลังเลย)
วันนี้ว่าง ๆ เลยไปส่งกะจะสอบถามครับ
เข้ามาศูนย์ oppo พี่หน้าร้านชื่อ พี่หนึ่ง ดูแลดีครับ มีลองดม ด้วยเลย เห็นพ้องต้องกันว่าน่าจะให้ช่างดู
พอเข้ามาติดต่อเรื่องก็รับบัตรคิว และเมื่อถึงคิวก็เล่ารายละเอียดตามนี้
ปรากฏว่า พี่พนง. ที่รับเรื่อง หยิบแบตอีกก้อนมาให้ดมละบอกว่ามันกลิ่นเหมือนๆกัน ซึ่งแบบผมก้ดมอีกทียังไงก็คนละเรื่ิอง (แบตใหม่ กับ กลิ่นแบตไหม้ๆ คนละแบบ) จึงจะขอให้ช่างดู พี่เค้าก็รับเรื่อง(สงสัยจะโมโหหิว 55555)
ก็เป็นอันว่าจบไป อีกสองชั่วโมงมารับ
พอเข้ามารับ รอบนี้พี่พนง. ที่รับเรื่อง อารมณ์ดีแล้ว สงสัยกินข้าวเรียบร้อย ก็บอกว่าช่างเปลี่ยนบอร์ด เป็นบอร์ดล่าง ซึ่งทำงานเกี่ยวกับตัวชาร์ต (ผมนี่เสียวสันหลังวาบเลยย ที่ใช้มา4-5เดือนแต่ยังไม่ระเบิดนะ 55555)
ก็โอเคผมก็ไม่รู้เค้าเปลี่ยนยังดูไม่ได้ 55แต่เชื่อว่าคงทำงานเรียบร้อยดีแหละ
ลองดมๆ อีกทีก้ไม่มีกลิ่นแบบนั้นแล้ว พี่พนง. บอกว่า
ให้ลองไปชาร์ตดู แล้วยังไงต่อสักอย่างผมก็ฟังไม่ถนัด
ก็โอเคเป็นอันว่าศูนย์ซ่อม MbKทำงานเรียบร้อยดิ (ไม่น่าแพ้ศูนย์ใหญ่มั้งง)
จนตอนนี้ผ่านมาสักพัก ก็ยังไม่ได้กลิ่นแรงเหมือนก่อน (คงต้องลองใช้ไปสักพักว่ามีปัญหาอะไรมั้ย)
แต่งานเรียบร้อยครับ
มือถือเข้าไปยังไงก็ออกมาแบบนั้น รอยอะไรไม่มีครับ
สรุป
พนง. ต้อนรับบริการดี รับเรื่อง เอาใจใส่ดีครับ
พนง. รับเรื่อง ถ้าผมดมๆ แล้วเหนด้วยว่ามันเหมือนกันที่พี่เค้าว่าคงไม่ได้แก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนบอร์ดซึ่งมันอาจจะอันตรายต่อมารึเปล่าไม่รุ้ แต่พอรับเรื่องไปก็ทำงานได้ดีมากครับสุดท้ายก็เรียบร้อยดี
ช่าง รุ้สึกว่าจะชื่อ ช่างชาติ นะครับ ขอบคุณนะครับ -/\-
ขอบคุณพนง.ทั้งสามมากครับ เป็นประสบการณ์ที่ดี(แหละ) ต่อ Oppo service ครับ
ขอบคุณครับ ;)
[เล่าให้ฟัง]วันนี้ส่ง Find7A ไปหาหมอที่ศูนย์ MBKมาครับ
อยู่ดีๆ ก็ดับไปดื้อ ๆ แบตชาร์ตไวผิดปกติบ้าง ช้าบ้าง เร็วบ้าง calibrate ก็แล้วก็ยังเหมือนเดิม
และอาการที่สำคัญคือ มีกลิ่นไหม้ๆ และกลิ่นคล้ายตะกั่วออกมาจากแบตเตอรี่ (เป็นกลิ่นแรงมาก ไม่ใช่กลิ่นแบตจากการใช้งานปกติ ออกมาถึงนอกฝาหลังเลย)
วันนี้ว่าง ๆ เลยไปส่งกะจะสอบถามครับ
เข้ามาศูนย์ oppo พี่หน้าร้านชื่อ พี่หนึ่ง ดูแลดีครับ มีลองดม ด้วยเลย เห็นพ้องต้องกันว่าน่าจะให้ช่างดู
พอเข้ามาติดต่อเรื่องก็รับบัตรคิว และเมื่อถึงคิวก็เล่ารายละเอียดตามนี้
ปรากฏว่า พี่พนง. ที่รับเรื่อง หยิบแบตอีกก้อนมาให้ดมละบอกว่ามันกลิ่นเหมือนๆกัน ซึ่งแบบผมก้ดมอีกทียังไงก็คนละเรื่ิอง (แบตใหม่ กับ กลิ่นแบตไหม้ๆ คนละแบบ) จึงจะขอให้ช่างดู พี่เค้าก็รับเรื่อง(สงสัยจะโมโหหิว 55555)
ก็เป็นอันว่าจบไป อีกสองชั่วโมงมารับ
พอเข้ามารับ รอบนี้พี่พนง. ที่รับเรื่อง อารมณ์ดีแล้ว สงสัยกินข้าวเรียบร้อย ก็บอกว่าช่างเปลี่ยนบอร์ด เป็นบอร์ดล่าง ซึ่งทำงานเกี่ยวกับตัวชาร์ต (ผมนี่เสียวสันหลังวาบเลยย ที่ใช้มา4-5เดือนแต่ยังไม่ระเบิดนะ 55555)
ก็โอเคผมก็ไม่รู้เค้าเปลี่ยนยังดูไม่ได้ 55แต่เชื่อว่าคงทำงานเรียบร้อยดีแหละ
ลองดมๆ อีกทีก้ไม่มีกลิ่นแบบนั้นแล้ว พี่พนง. บอกว่า
ให้ลองไปชาร์ตดู แล้วยังไงต่อสักอย่างผมก็ฟังไม่ถนัด
ก็โอเคเป็นอันว่าศูนย์ซ่อม MbKทำงานเรียบร้อยดิ (ไม่น่าแพ้ศูนย์ใหญ่มั้งง)
จนตอนนี้ผ่านมาสักพัก ก็ยังไม่ได้กลิ่นแรงเหมือนก่อน (คงต้องลองใช้ไปสักพักว่ามีปัญหาอะไรมั้ย)
แต่งานเรียบร้อยครับ
มือถือเข้าไปยังไงก็ออกมาแบบนั้น รอยอะไรไม่มีครับ
สรุป
พนง. ต้อนรับบริการดี รับเรื่อง เอาใจใส่ดีครับ
พนง. รับเรื่อง ถ้าผมดมๆ แล้วเหนด้วยว่ามันเหมือนกันที่พี่เค้าว่าคงไม่ได้แก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนบอร์ดซึ่งมันอาจจะอันตรายต่อมารึเปล่าไม่รุ้ แต่พอรับเรื่องไปก็ทำงานได้ดีมากครับสุดท้ายก็เรียบร้อยดี
ช่าง รุ้สึกว่าจะชื่อ ช่างชาติ นะครับ ขอบคุณนะครับ -/\-
ขอบคุณพนง.ทั้งสามมากครับ เป็นประสบการณ์ที่ดี(แหละ) ต่อ Oppo service ครับ
ขอบคุณครับ ;)