เมื่อปลายปี2556 ผมซื้อรถคันนึงโดยธนาคารธนชาติเป็นลิซซิ่งหลังจากรับรถมาเสร็จ ผมติดต่อฝ่ายการเงินของสินเชื่อธนชาติเลยว่าขอจ่ายเป็นเช็ค12ใบและตัดบัญชีเมื่อถึงกำหมดจ่ายค่างวด ซึ่งปีแรกราบรื่นไม่มีบัญหาครับ แต่เมื่อประมาณ2-3อาทิตที่ผ่านมาผมติต่อไปที่ฝ่ายสินเชื่ออีกครั้ง เพื่อให้ส่งแมสเซนเจอร์มารับเช็คจากผม ปรากฎว่า คำตอบที่ได้รับคือ "ไม่มีแมสเซนเจอร์วิ่งไปรับ ถ้าจะฝากเช็คขอให้มาเจอกันครึ่งทางได้ไหมค่ะ"ทั้งทั้งที่ครึ่งทางที่เจ้าหน้าที่การเงินของธนชาติพูดถึงห่างจากที่ทำงานผมไม่เกิน10กิโลเมตร ผมมีความรู้สึกว่าที่นี่ชุ่ยมากเลย ไม่อำนวยความสะดวกให้เลย ต้องเอาเช็คค่างวดไปส่งให้มันด้วยตัวเอง จนผมอยากเปลี่ยนไฟแนนท์ใหม่แล้ว ไม่เอาแล้วกับที่นี่ ไม่บริการลูกค้าเลย ถ้าผู้บริหารระดับสูงของธนชาติบังเอิญได้อ่านขอให้ท่านปฎิรูประะบบใหม่นะครับ เรื่องเล็กๆน้อยๆพวกท่านบริการให้ลูกค้าไม่ได้แล้วองค์การท่านจะโตได้ยังไงครับมีแต่จะถดถอยครับ
สินเชื่อธนาชาติเห็นลูกค้าเป็นขี้ข้า ใครเจอแบบผมบ้างครับ