คือเมื่อวานประมาณ ทุ่มกว่าๆ เพื่อนได้จองตั๋วรถทัวว์เดินทางไปลง วังสะพุง โดยใช้ทัวร์ของภูกระดึงทัวร์ ผ่านเว็บไทยรูทดอทคอม แล้วก็เดินทางมาจ่ายที่ 7-11 สาขา ปตท. ข้างสวนสามพราน ก็เอารหัสที่จองให้น้องคนแรก ถามว่าของบริษัท อะไร? (ห้วนๆ) เพื่อนตอบไปว่า> ภูกระดึงทัวว์ น้องก็ทำอะไรค๊อกแค๊กๆที่หน้าจอแป๊บ แล้วบอกว่าไม่มี ไม่ใช่ของบริษัทไทยรูทเหรอ (น้องดูจากมุมกระดาษที่เพื่อนปริ้นรหัสจอง) เพื่อนบอกว่าไม่ใช่ จองของภูกระดึงนี่แหละ เราเลยบอกน้องไปว่า "พี่จองของภูกระดึงทัวร์ แต่จองผ่านเว็บไทยรูทค่ะ" แล้วน้องคนตัวเล็กๆ เห็นเลยบอกว่าเชิญทางนี้ค่ะ แล้วน้องก็ค้นหาข้อมูลสักพักก็เจอข้อมูล ยังไม่วายน้องคนเดิมบอกว่า มันก็เป็นของบริษัทไทยรูทหน่ะแหล่ะ เอ้าหล่ะ เราเลยคิดว่า แล้วแต่จะคิดละกัน แต่ตอนนี้เราต้องการจะจ่ายค่าตั๋วให้เรียบร้อยและไปจากที่นี่เสียที และได้จ่ายค่าตั๋วทั้ง 2 ใบในราคา 571/ใบ แต่ที่สงสัยคือ น้องคนแรกที่รับงานไป ไม่ทราบหรือไม่รู้วิธีการ ไม่น่าจะมาเถียงและใส่อารมณ์กับผู้มาใช้บริการของ 7-11 นะคะ เป็นผู้ให้บริการ ควรใช้คำพูดและการกระทำดีกว่านี้ ไม่ได้ดูถูกงานให้บริการ แต่คุณควรทำให้คนที่ได้บริการรู้สึกว่า น่ามาใช้บริการประจำ
น้องคนที่ช่วยดูข้อมูลให้น่ารักมากค่ะ พอเห็นว่าลูกค้ากำลังมีปัญหา รีบรับปัญหาไปแก้เอง เป็นน้องตัวเล็กๆ ถักเปีย 2 ข้าง ดูชื่อไม่ทัน แต่น้องได้ทำหน้าที่ได้ดีมากๆค่ะ
ไปจ่ายค่าจองตั๋ว ถูกระดึงทัวว์ที่ 7-11 พนักงานถามว่าของบริษัทอะไร ?????
น้องคนที่ช่วยดูข้อมูลให้น่ารักมากค่ะ พอเห็นว่าลูกค้ากำลังมีปัญหา รีบรับปัญหาไปแก้เอง เป็นน้องตัวเล็กๆ ถักเปีย 2 ข้าง ดูชื่อไม่ทัน แต่น้องได้ทำหน้าที่ได้ดีมากๆค่ะ