ใช้บริการทรูออนไลน์มา4ปีแจ้งเปลี่ยนRouterไม่มาเปลี่ยนให้ แต่เพื่อนผมใช้Truefreewifiเซเว่นแจ้ง Ping แต่กรีบมาเปลี่ยน

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อ 2 วันที่แล้วผมส่งเมลไปแจ้งปัญหาเกียวกับ Router Zyxel ซึ่งใช้งานมา 4 ปีแล้วมีปัญหาปัญหาที่สรุปได้มีดังนี้
- มีอาการ Ping แตก(ถ้ารีเราท์เตอร์ใหม่จะไม่เป็นใช้งานประมาน 30 นาทีจะแตกอีก)
- Time out ขึ้นรัวๆ เมื่อใช้งานไปประมาน 30 กว่านาที
- Router มีอาการเหมือน Restart ตัวเองบ่อยครั้ง
- เมื่อ Setup Config ของ Router แล้วจะไม่สามารถ login ได้อีก หรือบางครั้งอยู่ดีๆก็ไม่สามรถเข้า Router ได้ (ต้องRstart)
(จริงๆแล้วปัญหาพวกนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้วครับแต่ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากแต่พอกลับมาอยู่บ้านเท่านั้นละชัดเลยครับ!! อะไรครับ? Router มีปัญหาครับ T^T)
ผมได้ติดต่อสอบถามกับทางผู้ให้บริการแล้วว่าคู่สายมีปัญหาหรือไม่ ทางผู้ให้บริการตรวจสอบแล้วและตอบกลับมาว่าคู่สายปรกติ ผมจึงดำเนินการแจ้งข้อเปลี่ยน Router ใหม่ทางมีเมลแจ้งมาว่าจะเข้ามาหาว่าจะมีช่างเข้ามาแก้ไขให้วันที่ 8 ธค 54 เวลาไม่เกิน 12.00น(ok ผมก็เลื่อนนัดลูกค้าไปชวงบ่ายรอเรื่องจะได้จบๆ ) พอช่วงประมาน 9 โมง Call center ติดต่อกลับมาสอบถามข้อมูลของ Router ผมก็บอกรายละเอียดของไปดังนี้
- Router Zyxel  1 Port
- อายุการใช้งาน 4 ปี
ทันใดนั้นเอง Call center ตอบกลับมาว่า เครื่องหมดประกันแล้ว ให้เอาไปเปลี่ยนได้ที่ศูนย์ใกล้บ้าน(Okครับผม คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ แล้วเก๊าจะเลือนนัด ลค เพื่อ!!!!!!!!!!!(คิดในใจ))
Ok ครับเรื่องตอนเช้าจบไปพอบ่ายกำลังไปร้านลูกค้ากับเพื่อน ทันไดนั้นเอง!!! มีโทรศัพท์โทรเข้าหาเพื่อนผมซึ่งเพื่อนผมได้แจ้งปัญหาเกียวกับอาการ
Ping ลั่นของ Truefreewifi(wifi เซเว่น) ทางช่างก็สอบถามรายละเอียดโน่น นี่ นั่น เสร็จ เพื่อนผมบอกว่าช่างทรูจะมาเปลี่ยน Router wififree ให้
ทันใดนั่นเองความคิดของผมมันก็ลั่นขึ้นมาว่า Fuuuuuuuuu !!!! คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ คุ๊ !!!! ตรูเสียตังมา 4 ปี Router เสียไม่มาเปลี่ยให้ Wififree Router
แค่ Ping แตกเปลี่ยนให้ในวันที่แจ้งเลย แถมนัดว่าจะเข้ามาก็มาเข้ามันเสียหายมั้ยเนี๊ย!!!! ความยุติธรรมมันอยู่ที่หนายยยยยยย

สุดท้ายนี้อยากให้เอาใจใส่ลูกค้าหน้อยนะครับ T^T เสียเงินเพื่อใช้งานครับ พอแจ้งไปก็เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียอารมณ์ ที่ปล่อยให้รอเก้อ
ถ้าไม่เข้ามาเปลี่ยนให้ก็ไม่เป็นไรครับเดวผมเปลี่ยนผู้ให้บริการเอาก็ได้ ไม่เสียค่าโทรศัพท์บ้านฟรีๆด้วยเพราะผมก็ไม่ค่อยได้ใช้ ผมมันก็แค่ลูกค้าเก่าที่ใช้งาน Internet ของ True มาแค่ 4 ปีจะไปสู้อะไรกับลูกค้าหน้าใหม่ได้ (เสียใจแปปนึงครับ T^T)

ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากเข้ามา complain เล็กๆน้อยๆครับ
ยังไงถ้า Tag ผิดขออภัยด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่