สั่งของจาก Power Buy Online บริการแย่มากๆ ห่วยแตกสิ้นดี ลาขาดกันกับบริการของที่นี่

กระทู้คำถาม
สั่งของจากเว๊ป Power Buy Online เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2557 เวลาประมาณก่อนเที่ยง ทำรายการเสร็จเรียบร้อยทุกอย่างมีเมล์ยืนยันสินค้าเรียบร้อย
เป็นสินค้าลดราคาที่แจ้งมาทางไลน์ของ Power Buy เอง แล้วเลือกรับสินค้าเป็นที่บ้าน โดยเลือกส่งของเป็นวันที่ 6 ธ.ค. 2557(วันเสาร์สะดวกในการรับสินค้าตรงกับวันหยุดงานพอดี) พร้อมกับชำระเงินที่บ้านไม่อยากตัดจากบัตรกลัวมีปัญหาแล้วต้องมาเสียเวลาเรื่องทำเงินคืนเข้าบัตรหรือคืนเงิน พอวันที่ 4 ธ.ค. 2557 โทรเข้าทาง Call Center เพื่อจะสอบถามเรื่องวันเวลาในการส่งสินค้า ตอนแรกพนักงานบอกไม่มีข้อมูลในการสั่งซื้อเข้ามา (อ้าวจะไม่มีไงละ รายการก็ทำเสร็จเลขที่สั่งซื้อก็มี) หลังจากนั้นพนักงานก็จะแจ้งว่าจะติดต่อกลับก็หายไปเลยครึ่งวันเช้า จนบ่ายเย็นๆ เกือบ 16.00 น. ต้องโทรมาสอบถามเองแล้วทาง Call Center ก็ให้โอนไปที่แผนกสั่งซื้อออนไลน์อะไรเนี่ยมาคุย แล้วบอกว่าเราส่งสินค้าให้ไม่ทันต้องเป็นวัน 8 ธ.ค. 57 แทน (วันจันทร์วันนี้) ก็เลยแจ้งเปลี่ยนให้มาส่งที่ทำงานแทน เพราะที่บ้านคงไม่มีคนอยู่รับของและชำระเงินแน่ๆ อีกอย่างก็อยากตรวจสอบสินค้าก่อนที่จะจ่ายเงิน  แต่ ณ ปัจจุบันนี้ ไม่มีการติดต่อใดๆ เลยจาก Power Buy Online ทุกอย่างตั้งแต่สั่งซื้อวันที่ 3 - 8 ธ.ค. 2557 เนี่ย เป็นลูกค้าโทรไปถาม ไปตามเรื่องทั้งนั้น ไม่มีการติดต่อจะแจ้งเลื่อนส่งสินค้าหรือรายละเอียดอะไรให้ลูกค้าทราบวันที่ส่งสินค้าที่แน่นอน เพราะทางลูกค้าก็ไม่อยากให้ทางคุณมาส่งของโดยที่มาเสียเที่ยว ไม่มีคนอยู่รับสินค้าและชำระเงิน แต่ทางคุณดูเหมือนจะไม่สนใจใดๆ เลย กับลูกค้า  ในแง่ของการทำธุรกิจ การซื้อ-ขายสินค้า การติดต่อประสานงานและการนัดส่งสินค้าเป็นเรื่องที่สำคัญ แล้วหลังจาก 17.00 น. วันนี้ ไม่มีการติดต่อใดๆ มา ก็จะโทรยกเลิกรายการสินค้านี้ทันที เพราะลึกๆ แล้วก็ไม่ค่อยมั่นใจในสินค้าเท่าไหร่ เพราะลดราคาจากราคาจริงลงมาเยอะมากๆ จนผิดสังเกต กลัวจะเป็นเครื่องโชว์เอามาขายแต่ไม่บอกลูกค้า เหมือนที่กระทู้ของหลายๆ คนเจอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่