สวัสดีค่ะ นี้เป็นกระทู้แรกที่ตั้งนะค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า "ขอแทนตัวเองว่าอ้อมนะค่ะ"
วันที่22-11-17อ้อมได้ซื้อโทรศัพท์ไอโฟน6 64กิ๊ก สีเทา ที่ศูนย์ i studio เดอะมอลล์บางแค
แต่เครื่องที่ได้เป็นเครื่องของศูนย์true ก็รูดบัตรเงินสดจ่ายเรียบร้อย ได้ไอโฟนมาใช้ฟินๆอยู่2วัน
แต่แล้วเช้าวัน24-11-17 หน้าจอโทรศัพท์ก็เกิดผิดปกติ สีดำหัวมุมด้านซ้าย ทั้งๆที่ไม่เคยตก ใช้แบบทะนุถนอม
เหมือนคนเห่อของใหม่ปกติ แต่what's happen? มันเกิดอะไรขึ้นทำไมโทรศัพท์ฉันถึงเป็นแบบนี้
ก็เลยไปที่ศูนย์i studioก่อน เล่าให้พนักงานฟัง นางเป็นผู้หญิง นางเหวี่ยงมาที่อ้อมว่าต้องให้ศูนย์ทรูดูค่ะ ติดต่อศูนย์ทรูเลย
ไอ้เราก็เอ่อซิค่ะ คงเห็นว่าเราเด็ก ก็ไม่เป็นไรช่างมันๆ คงไม่ใช่หน้าที่ของเค้ามั้ง
มาต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานพูดจาดีนะค่ะ บอกว่าต้องเครมเปลี่ยนเครื่องใหม่ รอประมาณ7-14วัน
ไอ้เราก็แบบวันนี้เลยไม่มีหรอค่ะ เค้าก็บอกว่าต้องให้ทางศูนย์ใหญ่ส่งมา เลยถามไปว่าเร็วสุดกี่วันค่ะ ต้องใช้โทรศัพท์
พนักงานก็บอกว่าประมาณไม่เกิน10วันก็น่าจะได้แล้วนะคะ เราก็โอเคๆ เครมก็เครม
ระหว่างเครม อ้อมก็โทรถามเช็คกับพนักงานตลอดตั้งแต่วันที่7ว่าได้หรือยัง นางบอกมาอย่างเดียวว่ากำลังจัดส่งค่ะ
ทุกรอบบบบบบบ!!!! จนวันนี้ พรุ่งนี้ครบ14วันพอดี คุณศูนย์ทรูค่ะ เงินดิฉันก็จ่ายนะค่ะ ทำไมของดิฉันถึงไม่ได้ล่ะค่ะ
ไม่ใช่ว่าเพิ่งใช้ไอโฟนนะค่ะ ใช้มาตั้งแต่ 4 4s 5 5s จนมา6นี้แหละค่ะ เคยมีปัญหากับไอโฟน5 ตอนนั้นซื้อศูนย์ดีแทค ปุ่มเพาเวอร์
กดไม่ได้ ศูนย์ดีแทคเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่วันนั้น เดี๋ยวนั้นเลยค่ะ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท ทั้งๆที่เครื่องตกจนเยิน แต่ไม่แตกนะค่ะ
เลยอยากจะถามพี่ๆว่าถ้าวันพรุ่งนี้ยังไม่ได้โทรศัพท์ที่เครมสามารถร้องเรียนยังไงได้บ้างมั๊ยค่ะ หรือว่าต้องรอต่อไป....
ผิดหวังกับการบริการของ "TRUE"
เรื่องมีอยู่ว่า "ขอแทนตัวเองว่าอ้อมนะค่ะ"
วันที่22-11-17อ้อมได้ซื้อโทรศัพท์ไอโฟน6 64กิ๊ก สีเทา ที่ศูนย์ i studio เดอะมอลล์บางแค
แต่เครื่องที่ได้เป็นเครื่องของศูนย์true ก็รูดบัตรเงินสดจ่ายเรียบร้อย ได้ไอโฟนมาใช้ฟินๆอยู่2วัน
แต่แล้วเช้าวัน24-11-17 หน้าจอโทรศัพท์ก็เกิดผิดปกติ สีดำหัวมุมด้านซ้าย ทั้งๆที่ไม่เคยตก ใช้แบบทะนุถนอม
เหมือนคนเห่อของใหม่ปกติ แต่what's happen? มันเกิดอะไรขึ้นทำไมโทรศัพท์ฉันถึงเป็นแบบนี้
ก็เลยไปที่ศูนย์i studioก่อน เล่าให้พนักงานฟัง นางเป็นผู้หญิง นางเหวี่ยงมาที่อ้อมว่าต้องให้ศูนย์ทรูดูค่ะ ติดต่อศูนย์ทรูเลย
ไอ้เราก็เอ่อซิค่ะ คงเห็นว่าเราเด็ก ก็ไม่เป็นไรช่างมันๆ คงไม่ใช่หน้าที่ของเค้ามั้ง
มาต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานพูดจาดีนะค่ะ บอกว่าต้องเครมเปลี่ยนเครื่องใหม่ รอประมาณ7-14วัน
ไอ้เราก็แบบวันนี้เลยไม่มีหรอค่ะ เค้าก็บอกว่าต้องให้ทางศูนย์ใหญ่ส่งมา เลยถามไปว่าเร็วสุดกี่วันค่ะ ต้องใช้โทรศัพท์
พนักงานก็บอกว่าประมาณไม่เกิน10วันก็น่าจะได้แล้วนะคะ เราก็โอเคๆ เครมก็เครม
ระหว่างเครม อ้อมก็โทรถามเช็คกับพนักงานตลอดตั้งแต่วันที่7ว่าได้หรือยัง นางบอกมาอย่างเดียวว่ากำลังจัดส่งค่ะ
ทุกรอบบบบบบบ!!!! จนวันนี้ พรุ่งนี้ครบ14วันพอดี คุณศูนย์ทรูค่ะ เงินดิฉันก็จ่ายนะค่ะ ทำไมของดิฉันถึงไม่ได้ล่ะค่ะ
ไม่ใช่ว่าเพิ่งใช้ไอโฟนนะค่ะ ใช้มาตั้งแต่ 4 4s 5 5s จนมา6นี้แหละค่ะ เคยมีปัญหากับไอโฟน5 ตอนนั้นซื้อศูนย์ดีแทค ปุ่มเพาเวอร์
กดไม่ได้ ศูนย์ดีแทคเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่วันนั้น เดี๋ยวนั้นเลยค่ะ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท ทั้งๆที่เครื่องตกจนเยิน แต่ไม่แตกนะค่ะ
เลยอยากจะถามพี่ๆว่าถ้าวันพรุ่งนี้ยังไม่ได้โทรศัพท์ที่เครมสามารถร้องเรียนยังไงได้บ้างมั๊ยค่ะ หรือว่าต้องรอต่อไป....