สวัสดีครับ
ผมมีคำถามเกี่ยวกับ Yamaha Dragstar 400 Classic ครับ
คือว่าอยู่ดีๆนอนตื่นมาผมก็ชอบเจ้า Dragstar นี่ซะงั้น มองมุมไหนก็หล่อไปหมด จากที่ไม่เคยคิดจะมองรถแนวช็อปเปอร์เลย
ว่าแล้วก็เลยอยากได้ไว้เป็นเพื่อนคู่กายสักคัน
ก็เริ่มศึกษาข้อมูลนะครับ ได้ทราบหลายๆอย่างที่ไม่เคยทราบมาก่อน เช่นประเถทของรถ Invoice สพม. และ สมอ.
ก็เข้าใจเลยครับ ว่าทำไมบางคนเลือกรถ สพม. ก็เพราะราคาถูกกว่าและที่สำคัญคือ หาง่ายกว่ามาก
ผมเองก็สองจิตสองใจหลายครั้งแล้ว คือถ้าเอารถ สพม.ก็ซื้อได้ตอนนี้เลย แต่ถ้าเอารถมีทะเบียน ก็คงต้องรออีกหลายเดือนอยู่ T_T
แต่สรุปแล้วครับ เนื่องจากไม่ได้ชอบไปเป็นกลุ่ม และไม่ได้มีกำลังภายในอะไร ผมจึงเลือกรถมีทะเบียนดีกว่า (แต่ก็หายากเหลือเกิน)
เข้าคำถามเลยนะครับ
1.เจ้า Dragstar 400 classic นี่เมื่อครั้งยังหนุ่มถอยจากร้านใหม่ๆ ราคาเต็มเท่าไหร่ครับ แล้วจากวันนั้นจนวันนี้มันกี่ปีแล้วครับ
2.ตอนนี้ราคาแบบที่ทะเบียนแท้โอนขนส่ง ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ เอากว้างๆก็ได้นครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจครับ
3.อันนี้ออกนอกเรื่องนิดนึง คือถ้าผมเลือกซื้อรถ สพม.มาใช้ก่อน แล้วค่อยเก็บเงินไปขอ สมอ.ทีหลัง ยังสามารถทำได้หรือเปล่าครับ
ผมเห็นมีบางทีลงประกาศว่า รับจ้างทำ ราคา 85000 ผมว่าก็น่าสนใจอยู่ แต่ผมกลัวโดนหลอกครับ
4.ผมยังไม่เคยได้นั่งของจริงเลยครับ ผมสูง 187 หนัก 100 ขี่คันนี้ไม่น่าเกลียดใช่มั้ยครับ งบผมสู้ได้เท่านี้จริงๆ
ก็มีเท่านี้แล่ะครับ สุดท้ายเลยพี่ๆน้องๆท่านไหนใช้งาน Dragstar อยู่ เอารูปมาลงไว้ให้ชมบ้างก็จะขอบคุณมากครับ
หรือพอจะรู้จักใครที่มีความคิดจะหาเจ้าของใหม่ให้เจ้าสุดหล่อ ก็บอกผมบ้างนะครับ รับรองจะดูแลอย่างดี ผมเป็นคนรักของครับ ^_^
แท็ก Big Bike ถ้าผิดขออภัยนะครับ
*** แก้ไข # 1 เพิ่มเติมคำถาม
Yamaha Dragstar 400 Classic
ผมมีคำถามเกี่ยวกับ Yamaha Dragstar 400 Classic ครับ
คือว่าอยู่ดีๆนอนตื่นมาผมก็ชอบเจ้า Dragstar นี่ซะงั้น มองมุมไหนก็หล่อไปหมด จากที่ไม่เคยคิดจะมองรถแนวช็อปเปอร์เลย
ว่าแล้วก็เลยอยากได้ไว้เป็นเพื่อนคู่กายสักคัน
ก็เริ่มศึกษาข้อมูลนะครับ ได้ทราบหลายๆอย่างที่ไม่เคยทราบมาก่อน เช่นประเถทของรถ Invoice สพม. และ สมอ.
ก็เข้าใจเลยครับ ว่าทำไมบางคนเลือกรถ สพม. ก็เพราะราคาถูกกว่าและที่สำคัญคือ หาง่ายกว่ามาก
ผมเองก็สองจิตสองใจหลายครั้งแล้ว คือถ้าเอารถ สพม.ก็ซื้อได้ตอนนี้เลย แต่ถ้าเอารถมีทะเบียน ก็คงต้องรออีกหลายเดือนอยู่ T_T
แต่สรุปแล้วครับ เนื่องจากไม่ได้ชอบไปเป็นกลุ่ม และไม่ได้มีกำลังภายในอะไร ผมจึงเลือกรถมีทะเบียนดีกว่า (แต่ก็หายากเหลือเกิน)
เข้าคำถามเลยนะครับ
1.เจ้า Dragstar 400 classic นี่เมื่อครั้งยังหนุ่มถอยจากร้านใหม่ๆ ราคาเต็มเท่าไหร่ครับ แล้วจากวันนั้นจนวันนี้มันกี่ปีแล้วครับ
2.ตอนนี้ราคาแบบที่ทะเบียนแท้โอนขนส่ง ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ เอากว้างๆก็ได้นครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจครับ
3.อันนี้ออกนอกเรื่องนิดนึง คือถ้าผมเลือกซื้อรถ สพม.มาใช้ก่อน แล้วค่อยเก็บเงินไปขอ สมอ.ทีหลัง ยังสามารถทำได้หรือเปล่าครับ
ผมเห็นมีบางทีลงประกาศว่า รับจ้างทำ ราคา 85000 ผมว่าก็น่าสนใจอยู่ แต่ผมกลัวโดนหลอกครับ
4.ผมยังไม่เคยได้นั่งของจริงเลยครับ ผมสูง 187 หนัก 100 ขี่คันนี้ไม่น่าเกลียดใช่มั้ยครับ งบผมสู้ได้เท่านี้จริงๆ
ก็มีเท่านี้แล่ะครับ สุดท้ายเลยพี่ๆน้องๆท่านไหนใช้งาน Dragstar อยู่ เอารูปมาลงไว้ให้ชมบ้างก็จะขอบคุณมากครับ
หรือพอจะรู้จักใครที่มีความคิดจะหาเจ้าของใหม่ให้เจ้าสุดหล่อ ก็บอกผมบ้างนะครับ รับรองจะดูแลอย่างดี ผมเป็นคนรักของครับ ^_^
แท็ก Big Bike ถ้าผิดขออภัยนะครับ
*** แก้ไข # 1 เพิ่มเติมคำถาม