ใช้ไอโฟนห้ามาสองปี เข้าศูนย์ในเวลาติดๆกันสามรอบ มีใครเคยเป็นเหมือนกันมั้ย?

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณสองปีที่แล้ว ได้จองและซื้อเครื่องมาจากค่ายมือถือสีเขียว ใช้มาเป็นเวลาเกือบสองปี พบว่าหน้าจอมันนูนๆขึ้นมา เลยหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตพบว่าเป็นอาการหนึ่งของแบตบวม เลยนำไปเคลมที่ศูนย์ที่ซื้อมา (ศุนย์ใหญ่ไฮโซใจกลางเมือง) ทางศูนย์แจ้งว่าต้องรอ8-12วัน พอครบ12วัน ก็ไปรับเครื่อง พอกลับมาใช้ชาร์ตแบตข้ามคืนพบว่ามันเต็มได้สูงสุดแค่95%เลยนำกลับเข้าไปที่ศูนย์เดิมอีกครั้ง ตอนแรกพนักงานตรวจเช็คและบอกว่าเครื่องปกติดี การชาร์ตแบตปกติ แต่เราก็ยังยืนยันว่ามันผิดปกติจิงๆนะไรงี้ พนักงานเลยให้ทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์แล้วลองชาร์ตเป็นเวลา 1 ชั่วโมง และก็พบว่ามันเป็นอย่างที่เราพูดจริงๆ เลยเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้เลย วันนั้นบอกตรงๆว่าประทับใจมาก ไม่ต้องรอ12วัน กลับบ้านมาอย่างสบายใจ แต่ใช้ได้แค่วันเดียวเท่านั้นแหละ หน้าจอหายจ้า โทรเข้าโทรออกได้ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย เลยต้องเอากลับเข้าศูนย์เดิมอีกครั้ง คราวนี้รอถึง14วัน เกินเวลาที่กำหนดไว้ด้วย เลยโทรไปวีนที่คอลเซ็นเตอร์ เพราะที่ศูนย์ที่เอาไปเคลม พนักงานแจ้งว่าไม่มีเบอร์โทรติดต่อ และพบว่าทางศูนย์บริการใช้เวลาส่งเครื่องไปที่ศุนย์บริการเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ได้ยินถึงกับอึ้ง คือมันต้องใช้เวลานานขนาดนั้น? แล้วพนักงานก็แจ้งแค่ว่าจะส่งเมลล์เร่งด่วน และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็หายไป ตามอยู่สามวัน ก็ได้รับแจ้งให้ไปรับเครื่อง ไปรับเครื่องมาเสร็จ ใช้ได้วันเดียว ลองเปิดกล้อง กล้องหลังมืดสนิท เปิดไม่ติด แต่กล้องหน้าใช้ได้ เห้อ เหนื่อยอะ มีใครเคยเป็นเหมือนกันบ้างมั้ย เสียเวลามากๆกับการที่รอแล้วก็ได้เครื่องอะไรก็ไม่รู้มา สามเครื่องสามอาการ นี่พรุ่งนี้ก็ต้องเอาไปเคลมอีก เสียเวลาทำมาหากินมาก ไม่รู้ว่าเครื่องที่ได้มาใหม่ จะมีปัญหาอะไรอีกมั้ย โทรศัพท์ที่เคลมมาน่าจะมีคุณภาพมากกว่านี้มั้ย หรือว่าไม่เสียเงิน ไม่ใช่ลูกค้าเซราเนด เลยไม่สนใจ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก ถ้าซื้อเครื่องใหม่ คงไม่อยากซื้อจากค่ายมือถือนี้อีกแล้วอะ พนักงานบริการไม่ดี แถมมือถือยังไม่มีคุณภาพอีก!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่