AIS ใช้เวลาเคลม iphone 5s ถึง 14 วัน และยังไม่ได้คำตอบว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ???

กระทู้คำถาม
สงสัยมากเลย คือนำไอโฟน5S ไปเคลมที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 57 เนื่องจากเครื่องเปิดไม่ติด
เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ให้บริการแจ้งว่าฮาร์ดแวร์เสีย ต้องส่งให้แอปเปิ้ลตรวจสอบ ระยะเวลาไม่เกิน 14 วัน
กำหนดได้เครื่องเคลมประมาณวันที่ 4 ธ.ค. 57
ก่อนหน้านี้เราไม่โทรตามเลย เรารอมาอาทิตย์กว่าๆ เรารู้สึกว่ามันนานไปนะ เพราะเพื่อนเคยไปเคลมอีกค่ายนึงได้เครื่องทันที เราเลยตัดสินใจโทรถาม
แต่พอโทรไปถามประมาณที่ call center ประมาณวันที่ 2 และ 3 ธ.ค. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าวันที่ 5  จะอัพเดทข้อมูลให้ เจ้าหน้าที่จะโทรกลับไป ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับศูนย์แอปเปิ้ล คือคำตอบเดียวกันทั้ง 2 ครั้งที่โทรไป
พอวันที่ 5 (วันนี้) โทรไปถาม เจ้าหน้าที่ยังตอบคำเดิมคือ เดี๋ยววันที่ 8 จะอัพเดทข้อมูลให้ เจ้าหน้าที่จะโทรกลับไปตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับศูนย์แอปเปิ้ล บลาๆๆๆๆๆ
แต่คำถามของเราคือ เราจะได้รับเครื่องเมื่อไหร่ เห็นค่ายอื่นเคลมวันเดียวได้เลย บางค้ายแจ้งว่า 2 สัปดาห์แต่ไม่เกิน 3 วันก็ได้เครื่องแล้ว
ถ้าต้องรอแล้วผลัดๆๆๆไปเรื่อยๆ แบบนี้ คุณคิดว่าลูกค้าจะพอใจกับการให้บริการของ AIS หรือไม่

มีทางไหนบ้างที่จะสามารถตามเรื่องให้ไวกว่านี้บ้าง และใครเคลมเครื่องนานเกิน 2 อาทิตย์แบบเราบ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่