วันนี้ไปทานอาหารกลางวันที่ Black Canyon สั่งสเต็กหมูคูโรบูตะราดซอสเบซิลมัสตาร์ด เสริฟ์พร้อมสปาเก็ตตี้ ราคา 198 บาท ได้อาหารตามรูปที่แนบมา ตามเมนูสลัดเคียงจานเป็นผักสลัดประเภทกรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค แต่ของจริงที่เราได้ ได้แค่ผักกาดหอมที่ใบค่อนข้างแก่ (ที่กินกับสาคูไส้หมู หรือที่ใส่ในต้มเลือดหมู) กับผักกาดแก้ว 3 ชิ้น เลยอยากมาแชร์ความคิดกับเพื่อนๆ ว่า เราเรื่องมาก หรือว่าร้านเอาเปรียบผู้บริโภค กรณีใช้ผักผิดประเภทที่โชว์
ปล. กรณีแบบนี้เกิดขึ้นกับเราแบบชัดๆ 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราสั่งซีซาร์สลัดก็ให้แต่ผักกาดหอมและผักกาดแก้วเล็กน้อยเหมือนกรณีนี้เลย ไม่มีผักสลัดประเภทอื่นๆ เลย แถมครั้งนั้นผักเหี่ยว (ไม่เน่านะคะ แต่เหี่ยวนิ่มๆ ไม่ลักษณะสดชื่นเหมือนครั้งนี้) แต่ครั้งนั้นเราก็ว่าช่างมันเหอะ ผักคงหมดพอดี (ไม่ได้ถ่ายรูปไว้) ส่วนครั้งอื่นๆ ที่มีผักเคียงเล็กๆ น้อยที่ไม่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญหลักในจานเราก็ปล่อยผ่าน
ปล. เราได้เขียนติชมใส่กระดาษให้กับผู้จัดการแล้ว เพราะอยากให้เค้าปรับปรุง และเราทานสาขานี้ประจำใกล้ที่พัก ยังอยากมาทานอีกต่อไปเรื่อยๆ และที่ไม่บอกกับผู้จัดการร้านโดยตรงเพราะช่วงที่ทานอยู่ร้านค่อนข้างมีลูกค้าเยอะ เพราะมีโปรโมชั่นแจกกาแฟฟรี เลยไม่อยากทำให้ร้านวุ่นวายเพิ่มไปอีก และได้ส่งคำติทาง inbox FB ของ Black Canyon อีกครั้ง
คำถาม
อยากรู้ว่าท่านอื่นๆ รับได้หรือไม่ หรือเพราะเราเรื่องมากไปเอง และคิดว่าเค้าลดต้นทุนรึเปล่า แค่อยากฟังความคิดเห็นคนอื่นๆ ส่วนเรื่องการปรับปรุงได้ร้อนเรียนไปแล้วก็ให้ทางร้านเค้าปรับปรุงกันเอง ^^ ขอบคุณค่ะ
[CR] สเต็กหมูคูโรบูตะราดซอสเบซิลมัสตาร์ด เสิร์ฟพร้อมสปาเก็ตตี้ @ Black Canyon
ปล. กรณีแบบนี้เกิดขึ้นกับเราแบบชัดๆ 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราสั่งซีซาร์สลัดก็ให้แต่ผักกาดหอมและผักกาดแก้วเล็กน้อยเหมือนกรณีนี้เลย ไม่มีผักสลัดประเภทอื่นๆ เลย แถมครั้งนั้นผักเหี่ยว (ไม่เน่านะคะ แต่เหี่ยวนิ่มๆ ไม่ลักษณะสดชื่นเหมือนครั้งนี้) แต่ครั้งนั้นเราก็ว่าช่างมันเหอะ ผักคงหมดพอดี (ไม่ได้ถ่ายรูปไว้) ส่วนครั้งอื่นๆ ที่มีผักเคียงเล็กๆ น้อยที่ไม่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญหลักในจานเราก็ปล่อยผ่าน
ปล. เราได้เขียนติชมใส่กระดาษให้กับผู้จัดการแล้ว เพราะอยากให้เค้าปรับปรุง และเราทานสาขานี้ประจำใกล้ที่พัก ยังอยากมาทานอีกต่อไปเรื่อยๆ และที่ไม่บอกกับผู้จัดการร้านโดยตรงเพราะช่วงที่ทานอยู่ร้านค่อนข้างมีลูกค้าเยอะ เพราะมีโปรโมชั่นแจกกาแฟฟรี เลยไม่อยากทำให้ร้านวุ่นวายเพิ่มไปอีก และได้ส่งคำติทาง inbox FB ของ Black Canyon อีกครั้ง
คำถาม
อยากรู้ว่าท่านอื่นๆ รับได้หรือไม่ หรือเพราะเราเรื่องมากไปเอง และคิดว่าเค้าลดต้นทุนรึเปล่า แค่อยากฟังความคิดเห็นคนอื่นๆ ส่วนเรื่องการปรับปรุงได้ร้อนเรียนไปแล้วก็ให้ทางร้านเค้าปรับปรุงกันเอง ^^ ขอบคุณค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น