หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS อยู่ๆจะมาเพิ่มวงเงินให้ผมเองทำไมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
วงเงินที่ผมตั้งมาตอนแรกก็เหมาะสมกับความต้องการอยู่แล้ว อยู่ มี sms แจ้งมาว่าได้เพิ่มวงเงินให้แล้ว ยกเลิกทาง eservice ก็ไม่ได้ นี่ต้องให้ผมเสียเวลาโทรไปหา callcenter อีกใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ วงเงินในเบอร์ก็ยังเหลืออยู่ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
วงเงินจาก ais fiber
ได้รับข้อมูลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9024925
callcenter@ais.co.th
ผมมีวงเงินใหนชิมAisแต่ไม่สามารถใช่งานได้ ระบบเเจ้งว่าระบบขัดข้องไม่สามารถใช่งานได้ ต้องทำไงคับ
สมาชิกหมายเลข 6197791
ถูกระงับสัญญาณ AIS
สวัสดีครับ พอดีผมลืมชําระค่าบริการรายเดือน Ais จนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากใช้บริการเกินวงเงิน ระบบแนะนำให้ชำระขั้นต่ำ 921.43 ผมชำระไปแล้วครับแต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณรบกวน admin ตรวจสอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6287509
สอบถาม AIS Callcenter ค่ะ ชำระค่าโทรทาง iBanking ธ.กรุงเทพฯ แล้ว แต่เช็คดูใน eService ยังมีค่าโทรค้างชำระอยู่
ปกติเคยชำระผ่านทาง SCB จะมี sms ยืนยันจากทาง AIS ทันทีว่ายอดค้างชำระเป็น 0.00 บาท และใน eService ก็จะตัดยอดเป็น 0.00 บาททันทีเช่นกัน ไม่เคยมีปัญหา แต่เดือนนี้เราเปลี่ยนมาโอนชำระทาง iBanking ของธนาคาร
Bauhinia
ขอยกเลิกการหักค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS @AIS Callcenter
รบกวนสอบถามค่ะ อยากขอยกเลิกการหักจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ และถ้าต้องการจ่าย บิลในรอบวันที่ 20 ส.ค.68 นี้ ในรอบบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 8911322
อยากติดต่อกับพนัก Ais ครับ อยากทราบเรื่องวงเงิน ของซิมรายเดือนครับ โทร1175 ก็ไม่สามารถที่จะคุยกับพนักงานได้ครับ
วงเงินค่าใช้บริการ ซิมผมมีอยู่ 2,000บาท แต่ผมใช้ไปไปแค่300 ระบบกลับบอกว่าผมใช้วงเงินเต็มจำนวนแล้ว มันคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1784321
ติดต่อ Ais callcenter ยากมาก
ต้องการยกเลิกบริการเสริมSMS ของเบอร์ 084359xxx ค่ะ ติดต่อพนักงานยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8778126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS อยู่ๆจะมาเพิ่มวงเงินให้ผมเองทำไมครับ