คือตัวผมเอง ก็เป็นเจ้าของกิจการครับ แต่ในอีกมุมหนึ่งเราก็ต้อง เป็นผู้รับบริการ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร โรงหนัง ศูนย์ซ่อมรถ บลาๆ เวลามีใครซักคนหนึ่งมาโพส โจมตี คุณรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ เชื่อที่เขาเขียนเลย หรือ ฟังหูไว้หู ในฐานะเจ้าของกิจการบางทีเราก็รู้สึกสงสารและเห็นใจคนที่ทำมาค้าขายด้วยกันนะครับ แน่นอนการทำงานเราคงจะให้ถูกใจคนทุกคนไปทั้งหมดคงเป็นไปไม่ได้ แต่ในฐานะผู้รับบริการผมก็เข้าใจในมุมของเค้านะ คงต้องเหลืออดจริงๆ ถึงมาโพส ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยครับ ว่าเราควรทำอย่างไรกันดี ผมไม่อยากเห็นสังคมเรา เป็นสังคมแบบ สาดโคลนใส่กันแบบนี้เลยครับ
สอบถามเพื่อนๆในที่นี้หน่อยครับ ว่าเวลามีคนมาโพส โจมตี ร้านค้าหรือผู้ให้บริการ แบบเสียๆหายๆ คุณเชื่อสิ่งที่เขาโพสเลยไหม?