อ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายผมก่อนซื้อรถ/ใช้บริการศูนย์บริการ ยุโรปามอเตอร์ Pls read my bad experience b4 visit Europa Motor

ต่อ....

2.    ทางบริษัทประกัน ไทยวิวัฒน์ ทราบถึงวันที่ผมนำรถเข้าศูนย์ เพื่อดำเนินการแก้ไขงานซ่อมอยู่แล้ว แล้วจะแจ้งมาได้อย่างไรว่าผมนำรถไปจอดหน้าศูนย์ โดยไม่มีใครรับรถ
3.    เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) โทรมาแจ้งค่าซ่อม/เปลี่ยนเบรค แล้วจะแจ้งมาได้อย่างไรว่าผมนำรถไปจอดหน้าศูนย์ โดยไม่มีใครรับรถ
4.    ทางผมไม่มีการลงนามยินยอมให้ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ซ่อม/เปลี่ยนเบรค ด้วยลายลักษณ์อักษร ทั้งๆที่ผ่านมา ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) หรือ แม้แต่ที่ ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัญสนิทวงศ์) จะโทรมาแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อม การตรวจเช็ค รวมถึงค่าบริการ ผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น และ ให้ทางลูกค้ายืนยันผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ผมไม่เคยที่จะกลับไปเซ็นต์ด้วยลายลักษณ์อักษรในการอนุมัติการซ่อมแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเมื่อเวลาไปรับรถ ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) หรือ ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัญสนิทวงศ์) จะให้ผมเซ็นต์ย้อนหลัง

ขณะนี้ รถผมอยู่ที่ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) เกือบ 2 ปี แล้ว จนขณะนี้ ก็ยังไม่สามารถนำรถออกจากศูนย์ เพราะ ทางศูนย์เรียกค่าจอดรถ โดยให้เหตุผลตามข้างต้น

ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ให้ทางสำนักงานกฎหมายเสรี ผู้รับมอบอำนาจจาก บริษัท ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) แจ้งรายละเอียดว่า
1.    ผมไม่สามารถอ้างถึงศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัญสนิทวงศ์) ถึงการแนะนำได้ เพราะ เป็นคนละนิติบุคคล ผม งง มาก เพราะ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัญสนิทวงศ์) เป็นผู้ให้ข้อมูล โดยให้เหตุผลว่า เป็นสาขา และ พื้นที่ที่ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัญสนิทวงศ์) มีพื้นที่จำกัด จึงต้องขยายส่วนงานสีไปยังศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) และ ผู้ถือหุ้น ก็เป็นชื่อเจ้าของเดียวกัน
2.    ความเสียหาย ขาดวงไฟหน้าซ้ายหัก ขาฝาครอบรูกุญแจด้านประตูคนขับหัก ทั้งด้านหน้าประตูหน้าและหลัง ที่มีการใช้กาวยึดไว้ เป็นการแจ้งความเสียหายของทางผมเอง ไม่ใช่เกิดจากพนักงานของศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ทั้งๆที่ การเคลมสีรอบคัน จะต้องถอดชิ้นส่วน ที่ถอดออกได้ จากตัวรถรอบคัน ก่อนทำสีรถ อยู่แล้ว หากเกิดความเสียหายตั้งแต่ตั้ง ควรต้องแจ้งเจ้าของรถ ไม่ใช่ เจ้าของรถตรวจพบ แล้วแจ้งกับทางศูนย์ มีทั้งภาพ ให้เห็นขนาดนี้แล้ว ยังกล้าที่จะบอกได้ว่า ไม่ใช่ความผิดของทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) และ ยังกล้าพูดได้อีกว่า ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ยินดีซ่อมแซม
3.    ผมไม่ได้อนุมัติการซ่อมด้วยลายลักษณ์อักษร ตามที่ผมแจ้งให้ทราบข้างต้นไปก่อนหน้านี้
4.    ระบบความปลอดภัยของรถ BMW อยู่ที่ไหน หากไฟสัญญาณเตือนแจ้งว่ามีปัญหา เพื่อให้นำรถเข้าศูนย์บริการตรวจเช็ค แต่ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) แจ้งว่าไม่มีปัญหา เดี๋ยวดับ (ตามที่หาสาเหตุไม่พบ ที่แจ้งให้ผมนำรถออกไปใช้ก่อน ก่อนหน้านั้น) และทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) แจ้งว่า “ไม่พบข้อบกพร่องและไม่ปรากฎว่ามีสัญญาณไฟที่หน้าปัดรถยนต์เตือนว่าผ้าเบรคหมด” ก็จะแสดงให้เห็นถึงความบกพร่องในการตรวจเช็คระยะตามรอบ ของทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ที่ผ่านมา เนื่องจากผมนำรถเข้าเช็คระยะที่ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) และ ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัญสนิทวงศ์) ก่อนหน้านั้นที่ผ่านมา

ความเสียหายที่ทางผมเรียกร้องผ่านทางคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) คือ
1. ให้ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) รับผิดชอบ
    1.1 จานเบรคทั้ง 4 ล้อ
         1.2 สภาพยาง หากความเสียหายที่เกิดจากการจอดทิ้งไว้นาน
         1.3 สภาพเครื่องยนต์ หากความเสียหายที่เกิดจากการจอดทิ้งไว้นาน
         1.4 แบตตารี่ หากความเสียหายที่เกิดจากการจอดทิ้งไว้นาน
         1.5 หากความเสียหายอื่นๆ ที่เกิดจากการจอดทิ้งไว้นาน
         1.6 ค่าเช่ารถรายวันๆละ 1,500 บาท นับตั้งแต่วันที่ส่งมอบรถล่าช้า
2. ให้ทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (จรัลสนิทวงศ์) ออกหนังสือขอโทษการแนะนำให้ผมไปใช้บริการศูนย์บริการที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจาก BMW THAILAND โดยไม่แจ้งให้ทางผมรับทราบว่า ศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ไม่ใช่ศูนย์บริการที่ได้รับแต่งตั้งจาก BMW THAILAND เพื่อให้ผมรับทราบ และ ตัดสินใจที่จะใช้บริการหรือไม่

แค่คราวๆครับ เพราะเรื่องเลวร้าย ยังมีอีกหลายอย่าง กับทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ (พระราม 2) ดังนั้น หากจะเลือกซื้อรถกับทางศูนย์บริการ ยุโรปา มอเตอร์ หรือ คิดไตร่ครองให้ดีก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องประสบปัญหาแบบผมอีกครับ หากมีข้อสงสัย สอบถามผมได้ครับ ธงชัย 086-455-2852

ปล. ฝากแชร์หลายๆโซเชียล เพื่อไม่ให้ไม่ให้พื้นที่บนโลก กับ คนที่ไร้ความรับผิดชอบ ไร้ศึลธรรม ไร้จรรยาบรรณ
1.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่