หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาที่น่ารำคาญและเบื่อหน่ายกับมือถือซัมซุง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
คือแบบบ้างครั้งก็เบื่อนะ ทำไมอ่าซัมซุงพอปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ จากแบตเตอร์รี่ที่เดิมมีอยู่ 60% อยู่ๆก็ลดไปเป็น15% เฉยเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใหม่หรือเก่า ก็เป็นแบบนี้หมด ใครรู้ช่วยตอบหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตกลง note 8 ใช้ samsung wallet ได้ไหม
กดลิงค์จากเว็บซัมซุงไปที่ samsung apps แล้วขึ้น samsung pay ครับ ลงแล้วก็ใช้ไม่ได้ คือขึ้นแต่ samsung pay ครับ เช็คอัปเดตก็อัปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6706955
ซัมซุงไฟแนนซ์ชำระแล้วไม่ตัดยอดให้
คือเราชำระเวินค่าผ่อนโทรศัพท์แล้วแต่มันยังไม่ตัดยอดให้ เป็นอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 9183488
ทำไมมือถือ Poco M7 มองไม่เห็น Galaxy Buds Core แต่ซัมซุงเครื่องอื่นใช้ได้ปกติ
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
ซัมซุง ประกาศเลื่อนส่งมอบ Galaxy Note 7 ออกไป เพื่อตรวจสอบคุณภาพ
ซัมซุง ประกาศ ต้องการเพิ่มการทดสอบมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอาจมีปัญหาการระเบิดของแบตเตอร์รี่ ตัวแทนซัมซุง กล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จะมีการชะลอการจัดส่ง Samsung Galaxy Note 7 ออกไปก่อน เพื่อทำการทดสอบ
Pantip IT News
ลืมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงไว้บนรถเมล์สาย 39 คันสีชมพู
โทรศัพท์มือถือ SAMSUNG Grand 1 สีดำ จะมียางรัดผมสีดำสองเส้น แบตเตอร์รี่บวม แบตเตอร์รี่หมด ฟิล์มกระจกแตก นั่งรถร่วมธรรมดา 39 รถร่วม ขสมก. 07 จำทะเบียนรถไม่ได้ค่ะ ขึ้นที่เมเจอร์รัชโยธิน ลงที่บางบัว ตอนป
สมาชิกหมายเลข 3595382
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ได้เงินคืนแล้วนะครับ ค่าซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
♥ ขอบคุณ ซัมซุง ไทยแลนด์ ♥ ผมได้รับเงินค่าซ่อมจอเป็นเส้น คืนนแล้วนะครับ ทุกคน ♥ Galaxy Note20 Ultra 5G ♥ คืน 4,096 บาท ♥ เพราะตอนเปลี่ยนจอ มีโปรครึ่งราคา ♥
สมาชิกหมายเลข 5491662
จอทีวีซัมซุงจอโค้งมีปัญหา
อยากสอบถาม จอทีวี Samsung จอ curve มีปัญหาสภาพหน้าจอขึ้นเป็นสีดำและมีจุดขาวๆ หลายๆ จุด เหตุเพราะโดนน้ำช่วงน้ำท่วม อยากถามว่าถ้าจะซ่อม หรือเปลี่ยนจอเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอคำปรึกษาจากพี่พี่น้องน
สมาชิกหมายเลข 9183447
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาที่น่ารำคาญและเบื่อหน่ายกับมือถือซัมซุง