เคยประทับใจบีเอจนได้ของเพิ่มมากกว่าที่คิดจะซื้อมั้ยคะ

อยากแชร์ประสบการณ์ดีดีกับบีเอค่ะ วันนี้ไปเดินเซ็นทรัลเฟสภูเก็ต เกิดอยากซื้อรองพื้นเพราะอันเก่าก็หมดไปนานแล้ว คิดว่าจะซื้อแค่รองพื้นอย่างเดียวจริงๆ ไปถึงบอกบีเอว่าอยากได้รองพื้นค่ะ เอารุ่นนี้ สีนี้ แต่ก็บอกเขาไปว่ารุ่นนี้ไม่เคยใช้เคยใช้แต่อีกรุ่น เห็นรีวิวอันนี้ดีเลยอยากลอง ทีนี้พี่เขาก็บอกว่ามาลองก่อนดีมั้ย จากนั้นก็พี่เขาก็จัดการแต่งหน้าให้เลย เริ่มตั้งแต่ล้างเครื่องสำอาง ลงเบส ลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ทั้งใต้ตา เปลือกตา พูดง่ายๆ คือแต่งหน้าแบบนี้เตรียมไปดินเนอร์ต่อได้เลย

จากแค่ต้องการซื้อแค่รองพื้นอันเดียว ทีนี้เลยงอกมาเป็น เบส อายแชร์โด้ว แป้งฝุ่น ลิปสติก ยังไม่เท่านั้นบีเอเคาร์เตอร์ใกล้เคียง พอเห็นเราอยากได้บลัชออน เลยแนะนำไฮไลท์ที่ใช้กับบลัชออนอันนี้แล้วสวยด้วย ลองปัดลองทา สรุปได้บลัชออน กับไฮไลท์มาเพิ่ม พอจะคิดตังค์ก็บอกให้เราเอาแต้มไปแลกส่วนลดก่อนจะได้คุ้มๆ

ตั้งแต่เดินห้างซื้อเครื่องสำอางมีครั้งนี้ที่รู้สึกประทับใจมากๆ จนบอกไม่ถูก ครั้งก่อนๆ ก็ประทับใจปกติ (เมื่อ 2 ปีก่อน พอดีเราไม่ค่อยซื้อเครื่องสำอางที่เคาท์เตอร์) ขากลับได้ของแถมมานิดหน่อย และมากไปกว่านั้นพี่เขายังพาไปแลกส่วนลดกับวอร์เชอร์เพิ่ม คือเดินไปส่งเลย สำหรับวันนี้เราแต่งตัวธรรมดามากๆ เสื้อเก่า กระโปรงยีนส์ คีบแตะ กระเป๋าผ้า จากแค่จะซื้อเพียง 1,850 เลยเพิ่มเป็น 9,342 บาท

ใครมีเรื่องประทับใจกับบีเอที่ไหนมาแชร์กันค่ะ จะได้สนับสนุนคนที่รักในงาน และหน้าที่ตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่