คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
CC ต้องขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ท่านนั้นด้วยนะคะ อย่างไรแล้วCC ยินดีประสานงานเป็นfeedback ไปยังสาขา เพื่อพัฒนาการให้บริการค่ะ เพียงคุณ helloyubi แจ้งหมายเลขโทรศัพท์และวันเวลาที่ไปรับบริการพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้มาทางหลังไมค์นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เรียนais
และพนักงานที่ให้บริการก็พูดจาไม่ดี
อบรมด้วยนะค่ะ