กระทู้เดิม กรุณาอ่านรายละเอียดก่อน รับชมภาพประกอบในกระทู้นี้นะคะ
http://m.pantip.com/topic/32929126
สรุปคร่าวๆว่า บ้านเราจะไปเกาหลีกัน 6คน จองเสร็จรอเลข 24ชม. ตามระบบของ expedia วันรุ่งขึ้น ครบตามกำหนด ไม่มีเลขจองยืนยันมา พี่สาว(คนจัดการเรื่องทั้งหมด) ก็เข้าไปเช็คสถานะในเว็ปไซส์ และเจอคาดหัวว่า ทำการยกเลิกการจอง จากนั้นก็ได้พยายามติดต่อไปทาง expedia ซึ่งติดต่อยากมาก ปล่อยให้รอ ตัดสาย ให้คำตอบไม่ได้
จากนั้นได้พยายามติดต่อไปตลอด และคำตอบที่ได้รับคือ ไม่รู้ ให้รอ รอ รอ และน้ำเสียง พนง. ที่รับสาย ฮาร์ดคอร์ พูดกระแทก เน้นเสียง เอาอารมณ์มาร่วมกับงาน จนเวลาผ่านเลยไป....
เดี๋ยวโพสรูปให้ดูเลยค่ะ สลับกันบ้าง แต่ในนั้นมีวันที่เรียบร้อยค่ะ
นี่จะพาไปซีแอตเติ้ลด้วยจ้าาา ตุลา ปีหน้า หึหึ
นี่คือรูปล่าสุดหน้าเว็ป ยังคงขึ้นสถานะยกเลิก
เมลล่าสุดของวันนี้ ให้เตรียมตัวไปเที่ยวจ้าาา ทั้งๆที่เช็คไปสายการบินไม่มีชื่อ ตามรูปข้างบนค่ะ เพลียค่ะบอกเลย
เอาตามตรงนะคะ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้ที่จองครั้งแรก ไม่ค่อยเข้าใจในระบบหรืออะไรก็แล้วแต่ ทริปนี้คงรอกันเงิบ คงจะสับสนกับอีเมลและหน้าเว็ปมาก และจะสับสนเข้าไปอีก เมื่อโทรไปพยายามติดต่อและติดต่อยาก พูดจาไม่ดี โยนไปโยนมา สุดท้ายยอดเงินยังไม่คืน ต้องรอ โอเคได้ แต่นี่พอไปซื้อใหม่ กลับมีเมลมาแจ้งการเดินทาง ตลกมากถึงมากที่สุด ครั้งเดียวพอ ขอบคุณค่ะะะ
แก้ไขเพิ่มเติมข้อความ
Expedia ยังไม่จบ หลักฐานรูปภาพอ้างอิงความมั่วซั่ว ต่อจากกระทู้ที่แล้วค่ะ
http://m.pantip.com/topic/32929126
สรุปคร่าวๆว่า บ้านเราจะไปเกาหลีกัน 6คน จองเสร็จรอเลข 24ชม. ตามระบบของ expedia วันรุ่งขึ้น ครบตามกำหนด ไม่มีเลขจองยืนยันมา พี่สาว(คนจัดการเรื่องทั้งหมด) ก็เข้าไปเช็คสถานะในเว็ปไซส์ และเจอคาดหัวว่า ทำการยกเลิกการจอง จากนั้นก็ได้พยายามติดต่อไปทาง expedia ซึ่งติดต่อยากมาก ปล่อยให้รอ ตัดสาย ให้คำตอบไม่ได้
จากนั้นได้พยายามติดต่อไปตลอด และคำตอบที่ได้รับคือ ไม่รู้ ให้รอ รอ รอ และน้ำเสียง พนง. ที่รับสาย ฮาร์ดคอร์ พูดกระแทก เน้นเสียง เอาอารมณ์มาร่วมกับงาน จนเวลาผ่านเลยไป....
เดี๋ยวโพสรูปให้ดูเลยค่ะ สลับกันบ้าง แต่ในนั้นมีวันที่เรียบร้อยค่ะ
นี่จะพาไปซีแอตเติ้ลด้วยจ้าาา ตุลา ปีหน้า หึหึ
นี่คือรูปล่าสุดหน้าเว็ป ยังคงขึ้นสถานะยกเลิก
เมลล่าสุดของวันนี้ ให้เตรียมตัวไปเที่ยวจ้าาา ทั้งๆที่เช็คไปสายการบินไม่มีชื่อ ตามรูปข้างบนค่ะ เพลียค่ะบอกเลย
เอาตามตรงนะคะ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้ที่จองครั้งแรก ไม่ค่อยเข้าใจในระบบหรืออะไรก็แล้วแต่ ทริปนี้คงรอกันเงิบ คงจะสับสนกับอีเมลและหน้าเว็ปมาก และจะสับสนเข้าไปอีก เมื่อโทรไปพยายามติดต่อและติดต่อยาก พูดจาไม่ดี โยนไปโยนมา สุดท้ายยอดเงินยังไม่คืน ต้องรอ โอเคได้ แต่นี่พอไปซื้อใหม่ กลับมีเมลมาแจ้งการเดินทาง ตลกมากถึงมากที่สุด ครั้งเดียวพอ ขอบคุณค่ะะะ
แก้ไขเพิ่มเติมข้อความ