เมื่อประมาณ2อาทิตย์ก่อนเราไปซื้อของที่โลตัสเอ็กเพรส เห็นตอนจ่ายเงินว่าใช้บัตรแรบบิทได้ เราก็แบบดีนะ ทุก25บาทได้1แต้มด้วย (ถ้าใครมีจะรู้ว่าแต้มมันเอาไปแลกเป็นเงินในบัตรหรือของได้)
พอตอนจะจ่ายเงินก็ขอให้พนักงานเติมเงินในบัตรให้พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็น พอดีเครื่องเพิ่งมาติดตั้ง (แต่เราเห็นพนักงานอีกบอกว่ามีคนมาสอนแล้วแต่จำกันไม่ได้)
เราก็บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวไว้คราวหลังก็ได้
แต่วันนี้เราไปซื้อของที่โลตัสเอ็กเพรสอีก(สาขาเดิม) พอตอนจ่ายเงินเราก็บอกให้เติมเงินในบัตรให้ก่อน พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็นอีก
เราก็เลยบอกไปว่าเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วมาซื้อก็บอกแบบนี้ มาครั้งนี้ก็ยังบอกว่าทำไม่เป็นอีกหรอค่ะ
พนักงานก็เลยรีบบอกว่าทางเราติดต่อบริษัทไปแล้ว แต่บริษัทยังไม่มาสอน
ตอนนี้เรายังติดใจอยู่ว่าพนักงานทำไม่เป็นเลยหรือเขาแค่เตรียมเงินบัตรไม่เป็น แต่จากที่ดูๆน่าจะเป็นอย่างแรก เรื่องนี้เราไม่รู้หรอกนะว่าใครผิด จะเป็นคนที่มาสอนวิธีใช้สอนไม่เข้าใจหรือพนักงานไม่สนใจเอง แต่ที่แน่ๆคือคนเสียสิทธิคือเรา มีทางเลือกให้ลูกค้าจ่ายเงิน แต่พอลูกค้าจะใช้พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็น นี้มันไม่ใช่ครั้งแรกและเราก็ไม่อยากรอให้มีครั้งที่สามด้วย เพราะงั้นปรับปรุงด้วยนะคะ (บัตรแรบบิทนี้เราไปใช้หลายร้านหลายห้างแล้วไม่เคยมีปัญหาพนักงานใช้ไม่เป็นเลยนะ)
*อยากแนะนำ
อยากให้คนที่ดูแลเรื่องนี้ทำขั้นตอนการใช้บัตรให้พนักงานด้วยนะคะ พนักงานจะได้ใช้เป็น ลูกค้าจะได้ไม่เสียสิทธิอีก
จะใช้บัตรแรบบิทในโลตัสเอ็กเพรส แต่พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็น
พอตอนจะจ่ายเงินก็ขอให้พนักงานเติมเงินในบัตรให้พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็น พอดีเครื่องเพิ่งมาติดตั้ง (แต่เราเห็นพนักงานอีกบอกว่ามีคนมาสอนแล้วแต่จำกันไม่ได้)
เราก็บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวไว้คราวหลังก็ได้
แต่วันนี้เราไปซื้อของที่โลตัสเอ็กเพรสอีก(สาขาเดิม) พอตอนจ่ายเงินเราก็บอกให้เติมเงินในบัตรให้ก่อน พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็นอีก
เราก็เลยบอกไปว่าเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วมาซื้อก็บอกแบบนี้ มาครั้งนี้ก็ยังบอกว่าทำไม่เป็นอีกหรอค่ะ
พนักงานก็เลยรีบบอกว่าทางเราติดต่อบริษัทไปแล้ว แต่บริษัทยังไม่มาสอน
ตอนนี้เรายังติดใจอยู่ว่าพนักงานทำไม่เป็นเลยหรือเขาแค่เตรียมเงินบัตรไม่เป็น แต่จากที่ดูๆน่าจะเป็นอย่างแรก เรื่องนี้เราไม่รู้หรอกนะว่าใครผิด จะเป็นคนที่มาสอนวิธีใช้สอนไม่เข้าใจหรือพนักงานไม่สนใจเอง แต่ที่แน่ๆคือคนเสียสิทธิคือเรา มีทางเลือกให้ลูกค้าจ่ายเงิน แต่พอลูกค้าจะใช้พนักงานกลับบอกว่าทำไม่เป็น นี้มันไม่ใช่ครั้งแรกและเราก็ไม่อยากรอให้มีครั้งที่สามด้วย เพราะงั้นปรับปรุงด้วยนะคะ (บัตรแรบบิทนี้เราไปใช้หลายร้านหลายห้างแล้วไม่เคยมีปัญหาพนักงานใช้ไม่เป็นเลยนะ)
*อยากแนะนำ
อยากให้คนที่ดูแลเรื่องนี้ทำขั้นตอนการใช้บัตรให้พนักงานด้วยนะคะ พนักงานจะได้ใช้เป็น ลูกค้าจะได้ไม่เสียสิทธิอีก