virtual Office กับกฎหมายแรงงาน

อยากทราบว่า ถ้าบริษัทให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านได้ โดยดูว่าผลงานนั้นได้ตามที่กำหนดไหมนั้น
จะมีประเด็นด้านกม.แรงงานในด้านใดบ้าง เช่น ถ้าพนง.ทำงานวันจันทร์10ชม. วันอังคารไม่ทำ วันพุธทำ5ชม.
มาทำอีกทีวันศุกร์7ชม.  ซึ่งผลงานได้ แต่ชม.การทำงานน้อยกว่าในระเบียบข้อบังคับ จะเป็นการผิดระเบียบไหมคะ
และถ้าพนง.ไม่พักเลย (ทำติดต่อกัน7 ชม.)  บ.จะผิดไหมคะ เพราะกม.บอกว่า ทำ 5ชม.ติดกันต้องพักค่ะ

หากท่านใดมีข้อคิดเห็น มุมมองอื่นเพิ่มเติม สามารถแชร์ได้ค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ทรัพยากรบุคคล มนุษย์เงินเดือน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่