เบื่อกับ lazada มากๆๆ คุยๆขาดๆหายๆไปใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการซื้อกล้อง gopro ไป แล้วรับของเมื่อวันที่ 3/11/57 หลังจากนั้นผมพึ่งได้ซื้อ sd card มาใช้เมื่อวันที่ 10/11/57 ช่วงนั้นยุ่งมากไม่ทีเวลาไปซื้อก็เลยไปซื้อที่ งาน commmart เลยทีเดียวหลังจากนั้นก็ได้ลองใช้กล้องเป็นวันแรกที่เปิดกล้อง ปรากฏว่าหน้าจอมีเส้นขาวๆเต็มเลย บางทีเปิด-ปิด ก็มีเส้นที่หน้าจอ ก็เลยไปถามร้านกล้องว่าอาการแบบนี้ ปกติหรือเปล่า หลังจากนั้นที่ร้านก็ลอกให้ไปเคลมมันผิดปกติ ผมเลยตัดสินใจอีเมล์ถาม lazada ว่าอาการแบบนี้ต้องทำยังไง ก็ไม่มีการตอบรับทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ทาง lazada  จะรับประกัน 14 วันหลังจากรับของแล้วซึ่งผมรับของวันที่ 3//11/57 ผมเลยตัดสินใจส่งคืนlazada วันที่ 17/11/57 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับประกัน จากนั้น ทาง lazada ส่งเมล์มาบอกวันที่ 17/11/57 ซึ่งผม งง มาก ส่งมาบอกว่สประกันของท่านเกินอายุ 14 วัน ผมโครต งง เลย ผมรับวันที่ 3/11 ส่งคืน 17/11 =14 วัน จามกฏหมายทั่วไป แล้วหลังจากนั้น lazada บอกว่าเดี๋ยวรอ ย้ำนะครับ รอๆๆๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จน 2 อาทิตย์ ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ปรากฏว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาใดๆทั้งสิ้น โทรไปก็ไม่มีใครรับ หมดค่าโทรไปหลายตังค์ละ ถือสายรอวันละเป็น 10 ๆนาที ก็ไม่มีใครรับ จนวันนี้ lazada แจ้งมาว่าสินค้าของท่านเลยรระยะรับประกัน ขออนุญาตส่งคืนด้วยคะ. ผม. งง. อย่างมาก เวลาผมถามเรื่องประกัน เจ้าหน้าที่เปลี่ยนเรื่องเฉย แล้วไม่ตอบกลับด้วย แล้วสินค้าผมอยู่กับคุณตั้ง 2 อาทิตย์ โดยที่ไม่ได้ทำไรเลย นี่ผมจะรอไปทำไม?? ทันที่ วันที่ 15/11 มีการตอบมาก็ยังดีถ้าเกิดหมดประกันจริงๅแล้วบอกส่งซ่อมทางร้าน ป่านนี้ผมคงได้ใช้แล้วละครับ
ณ ตอนนี้ผมถามเรื่องประกัน ก็ยังไม่มีใครตอบมาเลยครับ T T มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ
แล้วถ้าเจอแบบนี้ต้องทำยังไงบ้างครับ  ตอนนี้ผมยังไม่ได้สินค้าใดๆเลยนอกจากเสียเงินฟรีไปด้วยซ้ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่