ยาวหน่อยนะคะ
เนื่องจากวันนี้ทางค่ายมือถือสีส้มมีโปรน่าสนใจ พ่อดิฉันเลย อยากสมัคร แต่ !! ทางพนักงานแจ้งว่า สมัครไม่ได้ เพราะติดค้างชำระ เป็นยอด 3748 บาท ดิฉันกับพ่อตกใจมาก เลยถามว่าเบอร์อะไร ยังไง พนักงานแจ้งว่า เป็นยอด ตั้งแต่ปี 2003 ดิฉันกับพ่อ ระลึกอยุ่นานมากกกก เลยจำได้ ดิฉันเลยบอกไปว่าเบอ์นั้นเมื่อ11ปีที่แล้ว ตั้งแต่เมื่อไทยมีเลขมือถือแค่ 9 หลัก ย้อนไปเมื่อ11ปีที่แล้ว ดิฉันกับพ่อได้ปิดเบอร์ และก็ชำระไปเรียบร้อยแล้วนะ ที่สาขาเพชรบุรี พนักงานบอกยัง ดิฉันเลยถามว่าถ้ายัง แล้วตามปกติถ้ายอดยังไม่ปิดก้อต้องมีการส่งเอกสารทวงตามที่อยุ่ที่แจ้งไว้ดิ ทางพนักงานตอบว่า อาจผิดพลาดที่ไปรษณีมั่ง อ้าว!!! แล้วผ่านไป11ปีเอกสารที่ได้มาก็ไม่รุ้ไปอยุ่ไหนแล้ว ทางพนักงานบอกว่ายังไงก้อต้องจ่าย ดิฉันเลยบอกว่า งั้นขอ รายละเอียดที่โทร ได้ไหม เพราะดิฉันอยากรุ้รายละเอียดของบิล จะให้ดิฉันจ่าย ก้อต้องมีบิลมีรายละเอียด พนักงานแจ้ง ว่ารายละเอียดไม่มีในระบบแล้ว *อ้าว ถ้างั้นทางทรูบอกว่าติดหนี้เอาไว้สัก1หมื่นบาท ก้อต้องจ่าย1หมื่นบาทงั้นหรอ ไม่มีรายระเอียดอะไรให้ดูเลยหรอ เค้าบอกว่าไม่มีรายละเอียด ให้ดูได้แค่สมัครโปรอะไรไว้แค่นั้น
ดิฉันยืนยันขอรายละเอียดการใช้ การโทร เพราะบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ลูกค้าเป็นหนี้จริงก้อควรจะเก็บหลักฐานให้ลูกค้าได้ดูด้วย ไม่ใช่ ผ่านไป11ปีแล้วจะมาบอกว่าติดหนี้ มีแต่ ยอด ที่ต้องจ่าย ส่วนรายละเอียดของหนี้ไม่มีแล้ว ดิฉันยืนเถียงอยู่นานมากกก แฟนพ่อเห็นคนมองเยอะ กลัวมีเรื่องมีราว เลยยอมจ่าย T T
อัพเดต จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรจากทรู ถ้าทางทรูจะเช็คเบอร์ให้สามารถโทรถามดิฉันที่ 094-0414283ได้เลยนะคะ
ทางทรูบอกลูกค้าได้ไหมคะ ว่า ได้จดทะเบียนไว้เมื่อไร/ ใช้โปรอะไร/ และรายละเอียดการใช้ การโทรทำไมถึงมียอด 3748 บาท
ดิฉันเป็นลูกค้าทรูมายาวนานมาก และ ใช้บริการแทบจะทุกอย่างเป็นของทรูหมด แต่ ถ้าทางทรูไม่สามารถให้รายละเอียดการใช้งานได้
ดิฉันและครอบครัวจะไปยกเลิกบริการทุกอย่างของทรู เสียความรุ้สึกกับทรูจริงๆ
เพื่อนๆคนไหนใช้ระบบลงทะเบียน ปิดเบอร์แล้วเช็ค ให้ละเอียดนะคะ อาจจะเป็นแบบดิฉันก้อได้
TRUE....สมคำรำ่ลือจริงๆ!!
เนื่องจากวันนี้ทางค่ายมือถือสีส้มมีโปรน่าสนใจ พ่อดิฉันเลย อยากสมัคร แต่ !! ทางพนักงานแจ้งว่า สมัครไม่ได้ เพราะติดค้างชำระ เป็นยอด 3748 บาท ดิฉันกับพ่อตกใจมาก เลยถามว่าเบอร์อะไร ยังไง พนักงานแจ้งว่า เป็นยอด ตั้งแต่ปี 2003 ดิฉันกับพ่อ ระลึกอยุ่นานมากกกก เลยจำได้ ดิฉันเลยบอกไปว่าเบอ์นั้นเมื่อ11ปีที่แล้ว ตั้งแต่เมื่อไทยมีเลขมือถือแค่ 9 หลัก ย้อนไปเมื่อ11ปีที่แล้ว ดิฉันกับพ่อได้ปิดเบอร์ และก็ชำระไปเรียบร้อยแล้วนะ ที่สาขาเพชรบุรี พนักงานบอกยัง ดิฉันเลยถามว่าถ้ายัง แล้วตามปกติถ้ายอดยังไม่ปิดก้อต้องมีการส่งเอกสารทวงตามที่อยุ่ที่แจ้งไว้ดิ ทางพนักงานตอบว่า อาจผิดพลาดที่ไปรษณีมั่ง อ้าว!!! แล้วผ่านไป11ปีเอกสารที่ได้มาก็ไม่รุ้ไปอยุ่ไหนแล้ว ทางพนักงานบอกว่ายังไงก้อต้องจ่าย ดิฉันเลยบอกว่า งั้นขอ รายละเอียดที่โทร ได้ไหม เพราะดิฉันอยากรุ้รายละเอียดของบิล จะให้ดิฉันจ่าย ก้อต้องมีบิลมีรายละเอียด พนักงานแจ้ง ว่ารายละเอียดไม่มีในระบบแล้ว *อ้าว ถ้างั้นทางทรูบอกว่าติดหนี้เอาไว้สัก1หมื่นบาท ก้อต้องจ่าย1หมื่นบาทงั้นหรอ ไม่มีรายระเอียดอะไรให้ดูเลยหรอ เค้าบอกว่าไม่มีรายละเอียด ให้ดูได้แค่สมัครโปรอะไรไว้แค่นั้น
ดิฉันยืนยันขอรายละเอียดการใช้ การโทร เพราะบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ลูกค้าเป็นหนี้จริงก้อควรจะเก็บหลักฐานให้ลูกค้าได้ดูด้วย ไม่ใช่ ผ่านไป11ปีแล้วจะมาบอกว่าติดหนี้ มีแต่ ยอด ที่ต้องจ่าย ส่วนรายละเอียดของหนี้ไม่มีแล้ว ดิฉันยืนเถียงอยู่นานมากกก แฟนพ่อเห็นคนมองเยอะ กลัวมีเรื่องมีราว เลยยอมจ่าย T T
อัพเดต จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรจากทรู ถ้าทางทรูจะเช็คเบอร์ให้สามารถโทรถามดิฉันที่ 094-0414283ได้เลยนะคะ
ทางทรูบอกลูกค้าได้ไหมคะ ว่า ได้จดทะเบียนไว้เมื่อไร/ ใช้โปรอะไร/ และรายละเอียดการใช้ การโทรทำไมถึงมียอด 3748 บาท
ดิฉันเป็นลูกค้าทรูมายาวนานมาก และ ใช้บริการแทบจะทุกอย่างเป็นของทรูหมด แต่ ถ้าทางทรูไม่สามารถให้รายละเอียดการใช้งานได้
ดิฉันและครอบครัวจะไปยกเลิกบริการทุกอย่างของทรู เสียความรุ้สึกกับทรูจริงๆ
เพื่อนๆคนไหนใช้ระบบลงทะเบียน ปิดเบอร์แล้วเช็ค ให้ละเอียดนะคะ อาจจะเป็นแบบดิฉันก้อได้