TRUEMOVE H ใช้บริการเติมวันไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ คือเราเพิ่งอัพเกรด TRUEMOVE เป็น TRUEMOVE H ค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเสร็จเรียบร้อยแล้ว
แต่พอจะใช้บริการเติมวัน *9344 ทางระบบส่งข้อความแจ้งว่าบริการนี้สำหรับหมายเลขที่เปิดใช้งานมากกว่า90วัน
(ที่เราอัพเกรดเป็นTRUEMOVE H ก็เพราะว่าโทรไปเบอร์เติมวัน*9344 แล้วทางระบบแจ้งว่าต้องอัพเกรดก่อนจึงจะใช้บริการนี้ได้)
ก็เลยสงสัยค่ะ เพราะเบอร์เดิมของเราแบบ TRUEMOVE เปิดใช้งานมาปีกว่าแล้ว

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่