'เอ๋' โล่งอกจบคดี 'ไผ่ วันพอยท์' ตัดพ้อช่องรับผิดชอบแค่จ้างทนาย (คันปาก)

หลังจากยืดเยื้อมา 5 ปี ในที่สุดคดีที่ เอ๋ พรทิพย์ และ บ๊วย เชษฐวุฒิ ถูก ไผ่ วันพอยท์ ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ก็ได้จบลงแล้วโดยศาลตัดสินจำคุก 2 เดือน แต่รออาญา 1 ปี พร้อมปรับ 20,000 บาท ล่าสุดเจอ สาวเอ๋ ควงมากับป๋อ ณัฐวุฒิ สามีสุดเลิฟเลยต้องไปเปิดใจถึงเรื่องนี้กันหน่อย

โดย เอ๋ พรทิพย์เผยว่า รู้สึกโล่งใจที่คดีหมิ่นประมาท ไผ่ วันพอยท์ จบลงด้วยดี เพราะความจริงแล้วเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ส่วนเรื่องรอลงอาญา 1 ปีนั้นคงต้องให้ทุกอย่างดำเนินการไปตามกฎหมายและกับ ไผ่ เองหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยเพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรกัน ด้านพี่ป๋อก็ได้มีการให้กำลังใจตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นเลยโดยยอมรับว่าตอนแรกตนรู้สึกนอยด์มากๆ แต่พอทุกอย่างจบลงก็รู้สึกสบายใจขึ้นซึ่งกับเรื่องนี้[n]ตนขอยืนยันว่าได้พูดตามสคริปต์ที่รายการทำมาให้ทุกอย่างไม่มีนอกสคริปต์เลย
และถ้าหากใครที่รู้จักตนก็จะรู้ว่าเป็นคนไม่คิดร้ายต่อใครอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ยังเผยว่าหลังจากนี้ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น ต้องมีการเช็กดูสคริปต์ก่อนพูดเพราะเป็นนักแสดงถ้าหากเกิดเรื่องมาก็อาจจะไม่มีใครมารับผิดชอบให้ได้ ส่วนทางช่องก็ได้มีการจ้างทนายให้อย่างเดียวไม่รับผิดชอบส่วนอื่นๆ แต่อย่างใดเลย และกับเรื่องที่สาวหยาดทิพย์ออกมาขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนนั้นความจริงก็ไม่ใช่ความผิดของน้องเขาเลยซึ่งน้องเขาก็ยังเป็นคนที่น่ารักกับตนเหมือนเดิมไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว พร้อมทั้งพูดทิ้งท้ายว่ากับหนุ่มบ๊วยก็มีคุยปรึกษาเรื่องนี้กันบ้างในตอนแรกๆ เท่านั้น แต่หลังจากคดีจบลงตอนนี้ก็เห็นอีกฝ่ายสบายใจแล้วเช่นกัน.




ที่มา ไทยรัฐ.com จ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่