ธนาคารกรุงเทพทำเหตุอีกแล้ว

เหตุเกิดเนื่องจากฉันเดินเข้าไปธนาคารกรุงเทพสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เพื่อซื้อกองทุนรวม ฉันควักบัตร Atm ขี้นมาเพื่อทำไรสักอย่างนี้แหละ พนักงานของคุณดันมาบอกว่าบัตรพี่เก่ามากทำใหม่มั้ยค่ะทำฟรีค่ะ ไอ้เราก้คิดว่ามันเก่าจืงแหละทำก้ได้ฟรีนี่. แต่ก้ไม่อยากได้แบบ ที่มันกดได้ตู้กรุงเทพที่เดียว พนักงานบอกว่างั่นรอ1อาทิตย์น่ะพี่ถึงจะได้บัตร. รอก้รอไม่มีปัญหา พอครบถึงวันรับก้ไปรับบัตรแต่ยังไม่ได้รหัส. บอกจะจัดส่งให้ตามที่อยู่.  Ok ได้บัตรแหละเดี๋ยวรหัสคงตามมา รอ1อาทิตย์ไม่มี2อาทิตย์ก้ยังไม่มาเงินเดือนตรูจัออกอีกไม่กี่วันรหัสก้ยังไม่ได้ ก้เลยโทรถามธนาคาร. พนักงานเธอก้แจ้งว่าต้องเข้ามามำบัตรใหม่ค่ะรหัสอาจสูญหายระหว่างทาง มีคนอื่นเป็นแบบนี้หลายคนค่ะ. .. อึ้งไปเลยค่ะสรุปต้องไปทำใหม่. เงินเดือนออกก้เลยต้องไปเบิกเอา...พอมาทำบัตรใหม่ก้กลัวไม่ได้รหัสอีกก้เลยบอกไปงั้นพี่ทำแบบกดตู้เเดียวก้ได้กลัวไม่ได้รหัส. แต่เธอดันมาบอกว่าแบบนี้ต้องเสีย300ค่ะพี่. เพราะพี่ต้องทำใหม่เลยเพราะพี่จำรหสัไม่ได้ ก้ตรูไม่ได้รหัสแล้วตรูจะจำได้งัยล่ะ. ชักของขึ้นมันไม่ใช่ความผิดตรูน่ะ มี่จำไม่ได้แต่มันไม่ได้มานิ. เริ่มทำเสียงแข็งใส่เธอบอกว่าพี่จะทำแบบไม่เสียตังค์น่ะมันทำได้ป่ะ. เพราะพี่ไม่ผิด เธอเดินหายไปสักพักแล้วบอกได้ค่ะ. แล้วเธอก้คีย์ข้อมูลสักพักแล้วบอกว่าพี่ค่ะระบบมันบล็อคค่ะพี่ต้องไปสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ.  สรุปต้องเสียเวลาเสียเงินค่ารถเดินทางไปกลับแต่ไม่ได่อะไรเลย..อยากจะถามว่าทำไมไอ้ธนาคารนี้มันจะส่งรหัสมาให้ใหม่มันเสียเวลามากนักงัย?  แล้วยังมาให้เสียเงินจ่ายค่าบัตรให้มันอีก.....แค่อยากบอกว่าตรูก้ลูกค้าคนนึ่งน่ะมีความรับผิดชอบหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่